หนุ่มขับรถหรูป้ายแดง ต่อว่าคนส่งน้ำแข็ง

หนุ่มขับรถหรูป้ายแดง ต่อว่าคนส่งน้ำแข็ง

จากกรณีเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return Part 2 ได้โพสคลิปภาพกล้องวงจรปิด ชายหนุ่มหัวร้อนขับรถหรู ต่อว่าพนักงานของร้านอาหารซีฟู้ดแห่งหนึ่งใน ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

มีการต่อว่าอย่างเสีย ๆ หาย ๆ ก่อนแสดงกิริยาไม่ดีให้พนักงานร้าน และขับรถออกไป พร้อมมีข้อความระบุว่า ไม่รู้ว่าสาเหตุเกิดจากอะไร คนรวยเขาทำนิสัยกันแบบนี้หรอ ออกความคิดเห็นหน่อยครับ

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

เหตุเกิดหน้าร้านครัวลุงมันซีฟู้ดชะอํา ดูจากวันที่แล้ว คือวันที่ 1/5/65 ก่อนเที่ยง น่าจะพนักงานบริษัทแหละ เพราะเจ้าของกิจการไม่ล่าตัวเองไปเที่ยวในวันหยุดยาว

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปติดตามความคืบหน้า ที่ร้านครัวลุงมันซีฟู้ด ริมหาดชะอำ ถนนชลประทานซีเมนต์ ชุมชนคลองเทียน ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

นายจตุพล ขาวละเอียด อายุ 23 ปี ลูกเจ้าของร้านที่อยู่ในเหตุการณ์ เปิดใจว่า ก่อนเกิดเหตุคู่กรณีเป็นหนุ่มหัวร้อนที่อยู่ในคลิปดังกล่าว ได้ขับรถหรูเข้ามาจอดบริเวณทางเข้าร้าน เพื่อจะมาทานข้าวที่ร้าน

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

มีรถน้ำแข็งจอดอยู่ทางเข้าร้าน กำลังนำน้ำแข็งมาส่งที่ร้าน ประกอบกับมีรถลูกค้าที่ทานอาหารในร้านเสร็จแล้วกำลังจะออกจากร้าน แต่รถหนุ่มหัวร้อนได้จอดขวางทางเข้า-ออกหน้าร้าน

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

จากนั้น พนักงานในร้านจึงเดินเข้าไปยกมือไหว้หนุ่มหัวร้อน พร้อมบอกว่า ขออนุญาตถอยรถให้หน่อยครับ ลูกค้าในร้านจะออก หนุ่มหัวร้อนดังกล่าวได้ ตอบลูกน้องว่า ทำไมผมต้องถอยออก ผมก็เป็นลูกค้าเหมือนกัน จากนั้นลูกน้องภายในร้านก็เดินกลับไปที่ร้าน พอสักพักหนุ่มหัวร้อนคนดังกล่าวไม่พอใจ ได้ขับรถเดินหน้าเข้ามาในร้าน พร้อมมาต่อว่ารถน้ำแข็งอย่างเสียหาย ใช้ถ้อยคำหยาบคาย ต่อว่า คนจน

จากนั้น ก็ขับรถออกไปจากร้านตามคลิป ตนเจอเหตุการณ์แบบนี้เสียความรู้สึกมาก ถ้าคุณจะไม่ทานก็ไม่เป็นไร คนรวยคนจนก็คนเหมือนกัน ไม่สมควรมาต่อว่ากันแบบนี้ ตนเปิดร้านมากว่า 10 ปี ลูกน้องที่ร้านก็บริการลูกค้าเป็นอย่างดี ยกมือไหว้ทุกคนที่เข้ามาที่ร้าน

ตนเป็นคนทำมาหากิน หลังจากเจอเหตุการณ์ดังกล่าว ตนรู้สึกไม่ดี ทางร้านบริการลูกค้าอย่างเต็มที่ทุกคน ต้องมาเจออะไรแบบนี้ ถ้าหนุ่มหัวร้อนมีความรับผิดชอบ และเป็นลูกผู้ชายจริง ควรออกมาขอโทษ ให้สังคมรู้ว่าตัวเองผิดก็ต้องยอมรับผิด

อย่างไรก็ตาม หากมีความคืบหน้าอย่างไร จะรายงานให้ทราบต่อไปค่ะ

ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ