ครบรอบ 1 ปี น้าค่อม

ครบรอบ 1 ปี น้าค่อม

การจากไปของ น้าค่อม ชวนชื่น นักแสดงตลกชื่อดังขวัญใจแฟนๆ ชาวไทยทั่วประเทศ เมื่อวันที่ 30 เม.ย. 2564 ที่ผ่านมา ด้วย CV-19 สร้างความสูญเสียต่อครอบครัว วงการตลก วงการบันเทิง และแฟนคลับที่อาลัยรัก น้าค่อม อย่างมาก

จากวันนั้นถึงวันนี้ 30 เม.ย. 2565 เป็นเวลา 1 ปีแล้ว ที่ น้าค่อม ได้จากไป แต่ทุกคนในครอบครัว คนใกล้ชิด และแฟนๆ ก็ยังไม่เคยลืม โดยโอกาสนี้ ไอซ์ ณพัชรินทร์ พร้อมด้วยพี่น้องอีก 2 คน โค้ก และ เอ้ ได้ร่วมกันร้องเพลง ไม่อยู่ในชีวิตแต่อยู่ในใจ เป็นครั้งแรก ให้กับพ่อค่อม

โดยในช่องยูทูบ IceBank Diary ของ ไอซ์กับแบงค์ ก็ได้เผยคลิป 3 พี่น้องร้องเพลงครั้งแรก 1 ปีแล้วคิดถึงพ่อนะ เป็นการรวบรวมเรื่องราวในช่วงระยะเวลาที่ผ่านมาของ น้าค่อม กับครอบครัว มาประกอบ MV เพลงนี้อีกด้วย

ในบางช่วงบางตอนของคลิปได้มีบทสัมภาษณ์ที่ น้าค่อม กับลูกๆ คุยกัน โดย น้าค่อม บอกว่า เงินที่ซ่อนไว้ไม่ได้เอาไปไหนเลย เอาเก็บไว้ซื้อรถให้ลูกทุกคนอย่างเดียว

เมื่อถามต่อว่า ถ้ามีเวทมนตร์วิเศษ อยากเสกให้ภรรยาทำอะไร น้าค่อม บอกว่า ไม่อยากขออะไร อยากขอให้เค้ารักเราก็พอแล้ว เค้าจะได้รู้ว่าเรารักเค้ามากแค่ไหน

เค้าเป็นคนโผงผาง ปากร้าย ใจดี แต่จริงๆ ไม่มีอะไร อยู่กันมา 50 ปี ไม่เคยถามว่าสามีเหนื่อยมั้ย แต่จะบอกกับลูกทุกคนว่า พ่อเนี่ยเหนื่อยนะ บอกลูกทุกคน

อย่างไรก็ตาม ขอเป็นกำลังใจให้กับคนในครอบครัว น้าค่อมด้วยนะคะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ