จอย ไกอา ไลฟ์กลางดึก บอกถ้าหายไปใน 24 ชม. ฝากแจ้งตำรวจด้วย

จอย ไกอา ไลฟ์กลางดึก บอกถ้าหายไปใน 24 ชม. ฝากแจ้งตำรวจด้วย

กลายเป็นประเด็นระทึกกลางดึก หลังนักร้องสาว จอย ไกอา ณัฐฐานิตา วิชัย อดีสมาชิกวง Rania วงเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี ที่จู่ๆ ก็ไลฟ์สดผ่านไอจีเมื่อกลางดึกคืนวันที่ 29 เมษายน ระหว่างที่ไปเที่ยวพักผ่อนที่ จ.พังงา

โดยเป็นเหตุการณ์ตอนที่เธออยู่ที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง เธอระบุว่าถูกพนักงานขู่ว่า เดี๋ยว...เจอ..แน่ ซึ่งไม่รู้ว่ามาจากสาเหตุใด แต่การขู่ดูแรงทำให้ตนห่วงความปลอดภัย หากเกิดอะไรขึ้นมา หรือตนหายไปจากโซเชียลเกิน 24 ชั่วโมง ขอให้ไปแจ้งความด้วย

นอกจากนี้ จอย ไกอา ยังโพสต์ภาพป้ายรีสอร์ตดังกล่าว ระบุข้อความว่า ทุกคนเราโดนขู่โดยเจ้าหน้าที่โรงแรมนี้ บอกว่า เดี๋ยวคืนนี้...เจอ...แน่ ถ้าเกิดเราหายไป ฝากคนใจดีแจ้งตำรวจด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

หลังจากนั้นไม่นาน จอยก็ได้ลบภาพดังกล่าวออกไป โดยอัปเดตสถานการณ์อีกครั้งผ่านไอจีสตอรี่ว่า ได้รับการช่วยเหลือแล้ว หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่เข้ามาช่วยอย่างรวดเร็ว ทางรีสอร์ตที่เกิดเรื่องยินยอมขอโทษ

แต่เจ้าตัวก็ต้องย้ายรีสอร์ตทันทีในคืนนั้นเนื่องจากกังวลเรื่องความปลอดภัย แต่ก็ได้รับความช่วยเหลือจากเจ้าของรีสอร์ตแห่งใหม่ ซึ่งตอนนี้ยืนยันว่าปลอดภัยแล้ว และได้รับการช่วยเหลือจากคนใจดีหลายๆคน พร้อมทั้งขอบคุณทุกคนที่เข้ามาเป็นห่วงด้วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ