เปิดวงจรปิดนาที ขุน ชานนท์​ ชน จยย. หลังบอกน้องเขามาชนผม

เปิดวงจรปิดนาที ขุน ชานนท์​ ชน จยย. หลังบอกน้องเขามาชนผม

จากกรณี ขุน ชานนท์ อักขระชาตะ อายุ 31 ปี ดาราหนุ่ม ขับรถชน น.ส.ปรารถนา แก้วโรจณะประเสริฐ ผู้ช่วยพยาบาล ซึ่งพบว่า ดาราหนุ่มจะชดใช้ค่าเสียหายเพียง 1 หมื่นบาท จากค่ารักษาพยาบาลและค่าเสียหาย 3 หมื่นบาท โดยญาติได้เรียกเงินไปเป็นจำนวน 2 หมื่นบาทและไม่สามารถติดต่อได้นั้น

ล่าสุด ขุน ชานนท์ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า น.ส.ปรารถนา ได้ขับรถมาชนรถของตน ทั้งนี้ มีการเปิดกล้องวงจรปิด เปิดเผยภาพนาทีชน ซึ่งพบว่า บริเวณดังกล่าวเป็นลักษณะมีทางสามารถเบี่ยงออกซ้ายได้ รถจักรยานยนต์ขี่มาในเลนซ้าย

จากนั้นจะเห็นว่า รถเก๋งได้ขับแซงขึ้นมาและปาดไปทางซ้ายทันที ทำให้รถจักรยานยนต์พุ่งชนเข้าไปที่รถเก๋ง อย่างไรก็ตาม ไม่พบว่ามีการเปิดไฟเลี้ยว และตามกฎหมาย รถที่จะใช้ทางเบี่ยงต้องดูให้รถทางตรงปลอดภัย

ด้านนางราตรี โรจณะแก้วประเสริฐ แม่ของผู้เสียหาย และ น.ส.ปรารถนา แก้วโรจณะประเสริฐ ผู้เสียหาย ได้เปิดใจที่แรกในรายการคุยทะลุดราม่า โดยปอเปี๊ยะ กาลเวลา เสาเรือน เป็นพิธีกร ว่า

วันเกิดเหตุทางคู่กรณีคุยกับกู้ภัยว่า ประกันรถหมด จะออกค่ารักษาพยาบาลให้ จึงไม่ได้แจ้งความวันนั้น ซึ่งทางพี่กู้ภัยบอกว่า ตอนที่คุยกับคู่กรณีได้กลิ่นแอลกอฮอล์ด้วย และเขาก็ยอมรับว่า ดื่มมา

ขณะที่ด้าน นางราตรี แม่ของผู้บาดเจ็บ เผยว่า ทั้งนี้อยากให้คุณขุน ออกมาขอโทษ มารับผิดชอบแบบแมนๆ อย่าให้ผู้หญิงออกหน้ารับ มาไกล่เกลี่ยที่ สน.หัวหมาก วันนี้

คลิป

อย่างไรก็ตาม หากมีความคืบหน้าอย่างไร จะรายให้ทราบต่อไปค่ะ

ขอบคุณ โหนกระแส

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ