แอดมินเพจขายทุเรียนดัง ทำบุญวันเกิด แจกทุเรียนกว่า 1 ตัน

แอดมินเพจขายทุเรียนดัง ทำบุญวันเกิด แจกทุเรียนกว่า 1 ตัน

วันที่ 27 เม.ย.65 บริเวณลานท้าวเวสสุวรรณโณ วัดเกาะเปริด ต.เกาะเปริด อ.แหลมสิงห์ จ.จันทบุรี เจ้าของเพจทุเรียนออนไลน์ชื่อดัง นางสาวประภาพร ตันเจริญ ได้นำทุเรียนพันธุ์ต่างๆ

จำนวน 500 กิโลกรัม มาแจกให้กับชาวบ้านในหมู่บ้านเกาะเปริดได้รับประทานกันฟรี ๆ เนื่องจากวันนี้เป็นวันเกิด ของเจ้าของเพจดังกล่าว จึงอยากที่จะแบ่งปันให้กับชาวบ้านและนักท่องเที่ยว

นางสาวประภาพร หรือ น้องไผ่ เจ้าของเพจทุเรียนออนไลน์ เปิดเผยว่า วันนี้เป็นวันคล้าย วันเกิด ครบ 31 ปี จึงได้เดินทางมากราบไหว้องค์ท้าวเวสสุวรรณ เพื่อความเป็นสิริมงคล

ประกอบกับตนเอง ทำธุรกิจชบารีสอร์ท และไลฟ์สดขายทุเรียนคุณภาพ พันธุ์โบราณ พันธุ์ท้องถิ่นหายาก ในเฟสบุ๊คเพจทุเรียนชบา จึงมีความคิดจะแบ่งปันให้กับชาวบ้าน ได้นำทุเรียนประมาณ 500 กิโลกรัม

ใส่รถกระบะบรรทุกนำมาแจกจ่าย เพื่อเป็นการบริจาคทานสร้างกุศลในวันคล้ายวันเกิด และยังจะไลฟ์สดแจกทุเรียนอีกกว่า 1 ตัน ในเพจทุเรียนชบา ช่วงเวลาประมาณ 20.00 น. ด้วย

ชาวบ้านและนักท่องเที่ยว ที่เดินทางมาทำบุญที่วัดเกาะเปริด ต่างรู้สึกดีใจและขอบคุณ เนื่องจากทุเรียน เป็นผลไม้ที่ขึ้นชื่อ เป็น ราชาแห่งผลไม้ แต่ละสายพันธุ์มีราคา ที่ค่อนข้างสูง หลังเผชิญกับสถานการณ์ CV-19

ทำให้ขาดรายได้ ต้องประหยัดรายจ่าย จึงต้องเลี่ยงที่ซื้อทุเรียนมารับประทานในช่วงนี้ ทั้งที่เป็นฤดูกาลทุเรียน ทั้งนี้ทุกคนต่างรู้สึกดีใจ พร้อมอนุโมทนาบุญกับการสร้างบุญกุศลในครั้งนี้

อย่างไรก็ตาม ถือเป็นการแบ่งปันอย่างดี สำหรับคนที่อยากกินทุเรียน แจกฟรี 1 ตันเลยทีเดียว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ