ทนายเดชา แจ้งความ แต๊งค์

ทนายเดชา แจ้งความ แต๊งค์

วันที่ 27 เม.ย.65 ที่สภ.รัตนาธิเบศร์ นายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความ แจ้งความกับพ.ต.ท.มนัส นิลกลัด รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.รัตนาธิเบศร์ ให้ดำเนินคดีนายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย กับนายพงศกร มหาเปารยะ หรือแต๊งค์ นักแสดงหนุ่ม หลังทั้งคู่โพสต์ข้อความผ่านโซเชียลมีเดีย โดยกล่าวหาว่าชอบต่อว่าคนอื่นหิวแสง และติดแฮชแท็กว่า ทนายขยะ

ทนายเดชา กล่าวว่า วันนี้มาแจ้งความเอาผิดแต๊งค์ พงศกร และนายศรีสุวรรณ ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา หรือหากตำรวจจะแจ้งข้อหาเกี่ยวกับ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ เพิ่มเติมก็แล้วแต่จะพิจารณา

จากการกล่าวหาว่าตนเป็นทนายขยะ แย่งคดีคนอื่น อวดว่าเก่งกว่าคนอื่น ซึ่งตนพบการกระทำผิดในพื้นที่นี้ จึงมาแจ้งความและหวังว่าจะได้รับความเป็นธรรมจากตำรวจ

แม้การกล่าวหาจะไม่เอ่ยชื่อ แต่คนฟังก็รู้ว่าหมายถึงผม เช่นคำว่าจุ๊กกรู๊ ก็มีผมคนเดียวในวงการ เพราะเป็นคนมีชื่อเสียง อยากบอกว่ามีปากก็ไม่จำเป็นต้องพูดทุกครั้ง พูดก็ต้องผ่านสมอง ต้องคิดว่าสิ่งที่พูดเป็นความจริงหรือไม่

หากเป็นเรื่องเท็จทำคนอื่นเสียหายก็ต้องถูกดำเนินคดี ซึ่งผมไม่ประสงค์เจรจา ให้ติดห้องขังเท่านั้น ไม่ต้องเอากระเช้ามาให้ โดยผมนำหลักฐานเป็นภาพจากอินสตาแกรมและเฟซบุ๊กของผู้โพสต์มามอบให้ตำรวจ ก็จะมาแจ้งความเรื่อยๆ หากพบก็จะแจ้งอีก ถ้าใครจะมาฟ้องร้องกลับก็ยินดี

มันเสียหาย ว่าเราเป็นขยะเปียก ขยะแห้ง ก็ว่าไปอย่าง หรือขยะรีไซเคิล ถ้าขยะเปียกก็ไม่มีประโยชน์สิ ทนายเดชากล่าว

พ.ต.อ.ยรรยง สันติปรีชาวัฒน์ รองผบก.ภ.จว.นนทบุรี กล่าวว่า หลังจากนี้จะดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมาย โดยจะสอบถามประเด็นการร้องทุกข์และตรวจสอบพยานหลักฐานตามข้อเท็จจริง เพื่อรวบรวมพยานหลักฐาน ซึ่งหากพบความผิดจริงก็จะออกหมายเรียกผู้ถูกกล่าวหามารับทราบข้อกล่าวหาต่อไป

อย่างไรก็ตาม ทนายเดชา เดือด แจ้งความ ศรีสุวรรณ-แต๊งค์ ฉุนว่าขยะเปียก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ