ทนายตั้ม เปิดใจ หลังผู้การนนท์ฯ แจ้งความหมิ่น

ทนายตั้ม เปิดใจ หลังผู้การนนท์ฯ แจ้งความหมิ่น

จากกรณี พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี ระบุว่า เตรียมแจ้งความเอาผิดทนายความชื่อดังคนหนึ่ง ฐานหมิ่นเจ้าพนักงานและหมิ่นประมาท หลังพูดพาดพิงขณะไปออกรายการดังทางทีวีช่องหนึ่ง

ล่าสุดวันที่ 27 เม.ย.65 นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม ได้เปิดใจขณะกำลังเดินทางไปประเทศฝรั่งเศสกับครอบครัว โดย ทนายตั้ม กล่าวว่า ได้ทราบข่าวแล้วว่าผู้การเมืองนนท์ ได้มีการแจ้งความดำเนินคดี

ไม่ได้มีความกังวลอะไร เพราะตนผ่านคดีมาเยอะ คดีลอตอตเตอรี่ 30 ล้าน ก็ถูกฟ้อง 10 คดี คดีลุงพลและคดีผู้กำกับโจ้ก็โดนฟ้อง มันไม่ใช่คดีแรก แล้วก็เป็นไปตามข้อเท็จจริง

พอตอนกลับถึงไทย ก็จะเข้าไปรับทราบข้อกล่าวหา แล้วก็คงจะอ้างตำรวจที่อยู่ในห้องทุกคนเป็นพยาน แล้วก็ให้พนักงานสอบสวน สอบถามทุกคน ให้ทุกคนยืนยันว่า วันนั้นไม่มีการพูดกับตนแบบนั้นจริง ให้ยืนยันมาก่อน และเดี๋ยวค่อยดูอะไรดีๆ ต่อ ไม่กังวลอะไรทั้งสิ้นไม่มีอะไรต้องกังวล

ทั้งนี้ ทนายตั้ม ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า กำลังเดินทางไปฝรั่งเศสกับครอบครัวครับ ขอพักสมองสักสองอาทิตย์ ภรรยาบอกว่าพักรีเฟรชตัวและจิตใจบ้าง เพราะงานหนักมากช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ช่วงนี้เพจอาจมีภาพทริปไปเที่ยวยุโรปเยอะหน่อยนะครับ

อย่างไรก็ตาม ทนายตั้ม เปิดใจ หลังผู้การนนท์ฯ แจ้งความหมิ่น หลังพูดพิงตอนไปออกรายการทีวี ชี้ไม่กังวล โดนฟ้องมาเยอะ เผยเดี๋ยวค่อยดูอะไรดีๆ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ