ทนายตั้ม บินไปฝรั่งเศส ติดต่อไม่ได้ หลังถูกแจ้งข้อหา

ทนายตั้ม บินไปฝรั่งเศส ติดต่อไม่ได้ หลังถูกแจ้งข้อหา

วันที่ 27 เม.ย.65 มีรายงานว่า พลตำรวจตรีไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรนนทบุรี เปิดเผยกรณี การแจ้งความ ทนายษิทธา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม หลังพบว่า ทนายให้รายละเอียดระหว่างออกรายการหนึ่งที่ไม่เป็นความจริง

จนทำให้คณะพนักงานสืบสวนสอบสวนคดีของ แตงโม นิดา เสียหาย ว่า ขณะนี้ได้มอบหมายให้ พันตำรวจเอกจาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผู้กำกับการ สภ.เมืองนนทบุรี ไปแจ้งความดำเนินคดีกับ ทนายตั้ม เรียบร้อยแล้ว

ในฐานความผิด ดูหมิ่นเจ้าพนักงาน และหมิ่นประมาทผู้อื่นด้วยการโฆษณา โดย พันตำรวจเอกจาตุรนต์ ได้แจ้งความเสร็จสิ้นแล้ว ตั้งแต่เมื่อวันที่ 14 เมษายน ที่ผ่านมา

โดยพยายามสอบถาม ทนายตั้ม ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น แต่ไม่สามารถติดต่อได้ โดยจากข้อมูล ล่าสุด เมื่อคืนที่ผ่านมา พบทนายตั้ม อยู่ที่สนามบินสุวรรณภูมิ เพื่อขึ้นเครื่องบิน เดินทางไปที่ ฝรั่งเศส แล้ว แต่ไม่ทราบจุดประสงค์ของการเดินทางครั้งนี้

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 25 เม.ย. ที่ผ่านมา ทนายตั้มได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ตัวผมเองปลอดภัยดีและไม่ได้คิดจะย้ายไปไหนนะครับ แต่เพื่ออนาคตที่ดีของลูกผมและน่าจะปลอดภัยกว่าสำหรับพวกเขา เลยคิดจะส่งลูกๆไปเรียนเมืองนอกในเร็ววันนี้

ตอนนี้ก็แพลนมาดูสถานที่เรียนกันครับ ฝากเป็นกำลังใจให้เด็กๆด้วยนะครับผม ส่วนตัวผมเองปักหลักอยู่นี่ ไม่หนีไปไหน ยังอยู่สู้กับความอยุติธรรมในสังคมจนกว่าชีวิตจะหาไม่ ผมไม่ได้หิวแสงนะครับ แต่หิวข้าว และประกอบอาชีพเป็นทนายเนติบัณฑิตที่สู้เพื่อประชาชนต่อไปครับ

อย่างไรก็ตาม ขอเป็นกำลังใจให้กับ ทนายตั้มด้วยนะคะ

ขอบคุณ one31

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ