เจ้าหนี้ครอบครัวพาบุตรหนีไปตุรกี ทำสูญ 1.5 ล้าน

เจ้าหนี้ครอบครัวพาบุตรหนีไปตุรกี ทำสูญ 1.5 ล้าน

จากการหายตัวไปของนายนิรุตน์ หรือ ติ อายุ 41 ปี, นางสาวนฤมล หรือ อุ๊ อายุ 41 ปี พร้อมด้วย, ด.ช.นฤเบศก์ อายุ 12 ปี และ ด.ญ.หริญดา อายุ 7 ปี ตั้งแต่วันที่ 10 เม.ย. 65 ครอบครัวแจ้งความเพราะเป็นห่วงที่หายตัวไป และช่วยกันตามหา

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

ต่อมามีรายงานจากสำนักงานตรวจคนเข้าเมืองว่าทั้ง 4 คน เดินทางไปที่เมืองอิสตันบูล ประเทศตุรกี ด้วยสายการบินเตอร์กิชแอร์ไลน์ เที่ยวบิน TK 0069 เมื่อวันที่ 10 เม.ย. 65 เวลา 20.30 น.

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

ขณะที่มีผู้เสียหายที่ให้นางสาวนฤมลกู้ยืมเงินและนำเงินมาลงทุนหลายราย ล่าสุด ผู้เสียหายรายหนึ่ง เล่าว่า ตนเริ่มต้นลงทุนกับนางสาวนฤมลตั้งแต่ ธ.ค. 64 เริ่มจาก 5 แสนบาท และทยอยเพิ่มขึ้น

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

เพราะเชื่อใจนางสาวนฤมล จากนั้นได้ชวนเพื่อนอีก 2 คน ร่วมลงทุนจนมียอดเงินสูงถึง 1.5 ล้านบาท ด้รับผลตอบแทน 2-3 เปอร์เซ็นต์จากเงินต้น ก็ได้รับเงินคืนมาอย่างต่อเนื่อง

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

ขณะนี้ได้เข้าแจ้งความไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.บ้านด่านลานหอย จ.สุโขทัย เมื่อวันที่ 11 เม.ย. 65 ข้อหาหมิ่นประมาทและฉ้อโกง เนื่องจากนางนฤมลแอบอ้างชื่อตนเองว่าเป็นผู้ดูแลกองทุนใน อ.บ้านด่านลานหอย ทำให้เสียชื่อเลียง โดยตนเองไม่รู้เรื่องเลย

ส่วนเจ้าหนี้ของนางสาวนฤมลนั้น ทราบว่ายังมีกลุ่มใหญ่อีกกลุ่มที่ อ.ทุ่งเสลี่ยม มียอดหนี้ตั้งแต่ 1-10 ล้านบาท รวมยอดกว่า 20 ล้านบาท มีทั้งข้าราชการ แม่ค้า ชาวบ้าน บางคนได้ผลกำไรมาบ้าง บางคนลงทุนไปยังไม่ได้เงินกำไรคืน และกำลังรวมตัวกันหาหลักฐานต่าง ๆ เพื่อแต่งตั้งทนายความเข้าแจ้งความเอาผิดต่อไป

อย่างไรก็ตาม เจ้าหนี้สามีภรรยาพาลูกหนีไปตุรกี แฉอ้างเป็นจนท.กองทุนทำสูญ 1.5 ล้าน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ