แซน ยืนสัมภาษณ์ หน้าเรือลำเกิดเหตุ ทนายรีบพาตัวกลับทันที

แซน ยืนสัมภาษณ์ หน้าเรือลำเกิดเหตุ ทนายรีบพาตัวกลับทันที

วันที่ 24 เม.ย.2565 ทางวิศาพัช มโนมัยรัตน์ หรือ แซนเดินทางมาให้ปากคำเพิ่มเติมกับตำรวจ ที่กก.บก.ภ.จว.นนทบุรีพร้อมทนายความ ในคดีแตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์พลัดตกเรือ

โดยทางแซนได้ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน หลังสอบปากคำเสร็จ หน้าเรือสปีดโบ็ทที่เกิดเหตุ หลังเจ้าตัวทราบ ก็มีสีหน้าตกใจ เพราะไม่ทราบมาก่อนว่าเรือจะถูกนำมาจอดตรงนี้ ทางทนายความจึงได้รีบพาตัวกลับทันที

ทั้งนี้ทางแซนได้ประสานมาให้ปากคำกับตำรวจเอง ใช้เวลาทั้งสิ้น 1 ชั่วโมง โดยแซนเผยว่า ตนไม่ได้หนักใจอะไร ส่วนเรื่องภาพที่ตนถ่ายด้านหลังแตงโมนั้น เป็นภาพที่ถ่ายไว้จริง ถ่ายระหว่างเดินทางไปที่ร้านอาหารจ.ปทุมธานี

เพราะเห็นว่าแตงโมสวย จึงถ่ายเก็บไว้ ไม่รู้มาก่อนว่าคนจะจ้องเรื่องขอบผ้า เพราะตนไม่ได้จ้องขนาดนั้น ส่วนเรื่องรอยสักแตงโมนั้น เขาจะลบหรือทำอะไร ก็เป็นสิทธิ์ของแตงโม

สำหรับคดีนี้ ตนไม่ได้หนักใจอะไร ที่ตำรวจนัดหมายแถลงสรุปสำนวนคดีในวันที่ 26 เม.ย.นี้ ตนรู้สึกโล่งใจมาก เพราะเรื่องจะได้จบเสียที คนที่พูดถึงตนในทางไม่ดี ก็จะได้หยุดพูด ส่วนใครจะมโนอะไรนั้น ปล่อยเขาพูดไปเถอะ

ด้านนายพรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์ ทนายความ กล่าวว่า วันนี้แซนมาให้ปากคำเพิ่มเติม เพื่อยืนยันอีกครั้งว่าที่ให้ปากคำไปก่อนหน้านี้เป็นความจริงทั้งหมด และหลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจแถลงปิดคดีไปแล้วสักพัก

พอทุกอย่างนิ่งแล้ว ตนได้รับมอบหมายจากแซน ให้ฟ้องร้องดำเนินคดีกับบุคคลที่ทำให้ได้รับความเสียหายอยู่หลายราย เบื้องต้นจะมีการฟ้องร้อง 1 คดีต่อบุคคล 2 ราย เป็นลำดับแรก

อย่างไรก็ตาม หากมความคืบหน้าอย่างไร จะรายงานให้ทราบต่อไปค่ะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ