เลขอ่างน้ำมนต์ ตาทอง งิ้วราย

เลขอ่างน้ำมนต์ ตาทอง งิ้วราย

วันที่ 24 เม.ย. 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานมาจาก วัดสว่างอารมณ์ แคแถว ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม บรรยากาศภายในวัด มีสาธุชนและหาเลขเดินทางมาขอพรกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในวัดกันอย่างคึกคัก

ถึงแม้ว่าจะเลื่อนวันประกาศสลากกินแบ่งรัฐบาลไปออกในวันที่ 2 พ.ค. 2565 เนื่องจากวันที่ 1 พ.ค. เป็นวันแรงงาน แต่สาธุชนและนักหาเลขก็ยังมาก่อนล่วงหน้า

สำหรับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่สาธุชนและหาเลขให้ความสนใจมาก อยู่ที่บนศาลาการเปรียญ ที่ตั้ง ตาทอง งิ้วราย ที่มีหยดเทียนในอ่างน้ำมนต์ตั้งอยู่ ทำให้ดูคึกคักเป็นพิเศษ เนื่องจากนักหาเลขมีความเชื่อว่าตาทองมักจะให้พรกับชาวบ้านที่มาขอ ทำให้ได้ยินเสียงเขย่าเซียมซีดังตลอดเวลา

จากการสอบถาม น.ส.ดารัน พินันทนาการ อายุ 34 ปี หนึ่งในผู้ที่เดินทางมาทำบุญที่วัดสว่างอารมณ์ เผยว่า วันนี้ตั้งใจมากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่วัด พร้อมชวนสามีมาหาเลขในวันหยุดเสาร์อาทิตย์ จากนั้นถือโอกาสมาขอพรจากตาทอง เพราะได้ยินชื่อเสียงมานานว่าให้พรให้ลาภผู้คนมามากมาย

ทั้งนี้ เมื่อเพ่งมองดูหยดเทียนในอ่างน้ำมนต์ มองเห็นเป็นเลข 817, 26 และ 59 โดยได้ถ่ายภาพไว้ด้วย เพื่อให้ญาติช่วยกันดูเลข พร้อมได้หยิบเลขในตะข้อง ปรากฏว่าได้ 3 ลูก คือเลข 4, 2, 2 ซึ่งยอมรับว่าเป็นเลขที่ชื่นชอบอีกด้วย

ทั้งนี้ บริเวณบรรดาแผงลอตเตอรี่ที่ตั้งอยู่ภายในวัด มีการขึ้นป้ายเลขหยดเทียน เลข 817 และ 26 นอกจากนี้ ยังมีเลขกำลังวันจันทร์เป็นหมายเลข 9 3 7 อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม สำหรับใครที่ชอบเลข สามารถนำไปซื้อตามกันได้เลยจ้า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ