เจอแล้ว สาว 23 หายตัว 1 ปี ยอมโทรกลับมาเล่าสาเหตุ

เจอแล้ว สาว 23 หายตัว 1 ปี ยอมโทรกลับมาเล่าสาเหตุ

จากกรณี นางกี่ ดาทอง อายุ 55 ปี ชาวบ้านหมู่ 9 บ้านกระชาย ต.ปราสาท อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ ร้องเรียนผ่านสื่อให้ช่วยติดตามหา น.ส.สาวิตรี หรือจ๋า ดาทอง อายุ 23 ปี ลูกสาว

หลังบอกว่าจะไปทำงานที่ จ.ปทุมธานี เมื่อประมาณ 2 ปีที่ผ่านมา แต่เมื่อ 1 ปีที่ผ่านมากลับไม่สามารถติดต่อได้ โทรไปยังติดแต่ไม่มีคนรับสาย หวั่นถูกหลอก

ล่าสุดวันที่ 23 เม.ย.65 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก น.ส.ฐิติมา ดาทอง อายุ 31 ปี พี่สาวของ น้องจ๋า ระบุว่า วันนี้น้องสาวได้โทรศัพท์กลับมาหาแล้วพร้อมกับเล่าเหตุการณ์ทุกอย่างที่เกิดขึ้นว่า

สาเหตุที่ไม่ติดต่อกับครอบครัวเนื่องจากมีปัญหาหนี้สินส่วนตัวหลายเรื่อง แทบจะแก้ไขปัญหาไม่ได้ รวมทั้งหนี้สินที่ถูกบริษัทไฟแนนซ์ฟ้องร้องกว่า 1 แสนบาท เมื่อครั้งออกรถบิ๊กไบก์ที่ จ.ภูเก็ต เมื่อปี 63 จึงตัดสินใจไม่ติดต่อกับครอบครัวหรือคนที่รู้จัก เพราะไม่อยากให้รับรู้ถึงความทุกข์ใจของตัวเอง

น.ส.ฐิติมา กล่าวอีกว่า สิ่งที่เป็นห่วงในตอนนี้คือจิตใจของน้องสาวเกรงจะคิดไม่ดีกับตัวเอง เพราะตอนที่โทรมาน้องบอกว่ายังทำงานอยู่ที่จังหวัดนครปฐม แต่ข้อมูลของตำรวจระบุว่าน้องสาวไปทำงานที่อำเภอสองพี่น้อง จังหวัดสุพรรณบุรี

ด้าน นางกี่ เปิดเผยว่า รู้สึกดีใจ และน้อยใจ หลังทราบข่าวว่าลูกสาวโทรศัพท์มาพูดคุยกับพี่สาว ส่วนตัวมีความรู้สึกเสียใจ ที่ลูกไปมีครอบครัวที่จังหวัดสุพรรณบุรี แล้วไม่ติดต่อมาที่บ้าน ทิ้งลูกสาววัย 4 ขวบ ไว้ให้

โดยอยากจะฝากบอกกับลูกสาวว่า ไม่ต้องมาหาแม่ก็ได้ แต่อยากให้กลับมาหาลูกบ้าง เนื่องจากนอนร้องไห้ถามหาแม่ทุกคืน ส่วนตัวตอนนี้ไม่คิดถึงและไม่อยากจะกอดลูกสาวแล้ว และฝากขอบคุณ พ.ต.อ.ชูสิทธ์ หล่อแสง ผกก.สภ.บ้านด่าน ที่ช่วยประสานสืบหาข้อมูลของลูกสาวจนทราบว่ายังมีชีวิตอยู่

อย่างไรก็ตาม สาวหายตัว 1 ปี ยอมโทรกลับมาเล่าสาเหตุ มีปัญหาหนี้สินล้นตัว ไม่อยากให้ครอบครัวรับรู้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ