เจ้าหนี้ ครอบครัว 4 ชีวิตบินหนีไปตุรกี

เจ้าหนี้ ครอบครัว 4 ชีวิตบินหนีไปตุรกี

จากกรณี นายนิรุตน์ บุญชู วัย 41 ปี นางสาวนฤมล เพ็ชรบุญมี วัย 41 ปี พร้อมเด็กชายวัย 12 ปี และเด็กหญิง วัย 7 ปี หายตัว ออกจากบ้าน ที่อำเภอทุ่งเสลี่ยม จังหวัดสุโขทัย วันที่ 10 เมษายน 2565

โดยขาดการติดต่อกับทางญาติ กระทั่ง เมื่อวานนี้ ตำรวจพบว่า ทั้งหมดเดินทางไปที่เมืองอิสตันบูล ประเทศตุรกี ท่ามกลางกระแสข่าวว่า สาเหตุที่เดินทางไปตุรกี เนื่องจากหนีหนี้

ล่าสุด นางเงาะ (นามสมมติ) หนึ่งในเจ้าหนี้ของนางสาวนฤมล ยอมรับ เมื่อปลายปี 2563 นางสาวนฤมล ได้ชวนให้ตัวเองร่วมลงทุนเรื่องเงินกองทุนหมู่บ้าน พร้อมอ้างว่า ตัวเองมีตำแหน่งใหญ่โต

ทำหน้าที่ดูแลบัญชีเงินกองทุนหมู่บ้านมาตั้งแต่ปี 2550 ด้วยความเชื่อใจ จึงหลงเชื่อร่วมลงกับนางสาวนฤมล เป็นจำนวนเงินรวมกว่าล้านบาท กระทั่ง เมื่อวัน 10 เมษายน 2565 เวลา 22.09 น. เป็นต้นมา

ก็ไม่สามารถติดต่อ นางสาวนฤมล ได้อีก ส่วนรายละเอียดข้อมูลปลีกย่อย เรื่องที่ถูกนางสาวนฤมล หลอกให้ร่วมลงทุน นั้น ยังไม่สามารถเปิดเผยได้

ขณะที่ พ่อของนางเงาะ (นามสมมติ) เปิดเผยว่า หลัง นางเงาะ ทราบเรื่องว่าครอบครัวของนางสาวนฤมล หลบหนีไปที่ประเทศตุรกี ก็ร้องไห้อย่างหนัก โดยส่วนตัวรู้สึกสงสารนางเงาะ

ยืนยัน ที่ผ่านมา นางเงาะ ไม่เคยเล่าเรื่องที่นางสาวนฤมล ชวนลงทุนให้ฟัง พร้อมวิงวอน นางสาวนฤมล และครอบครัว รีบกลับมาเคลียร์ปัญหาที่เกิดขึ้นโดยเร็ว

อย่างไรก็ตาม เจ้าหนี้ ของนางสาวนฤมล มีพฤติกรรมหลอกให้ร่วมลงทุนเงินกองทุนหมู่บ้าน สูญเงินกว่าล้านบาท

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ