สาวเสียรู้ ถูกนาวาเอกเก๊ จดทะเบียนสมรส หลังคบกัน 1 เดือน

สาวเสียรู้ ถูกนาวาเอกเก๊ จดทะเบียนสมรส หลังคบกัน 1 เดือน

จากกรณีพยาบาลสาวรายหนึ่ง ร้องเรียนผ่านแฟนเพจ สายไหมต้องรอด ว่าถูกชายในเเอปพลิเคชันหาคู่ อ้างตัวว่าเป็นนายทหารยศนาวาเอก ก่อนจะหลอกให้จดทะเบียนสมรส ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

ล่าสุด นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด เปิดเผยว่า ผู้เสียหาย ชื่อ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 30 ปี อาชีพพยาบาล ได้ร้องเรียนผ่านเพจเมื่อวานที่ผ่านมา ตนจึงได้นัดหมายให้มาพูดคุยกัน ทำให้ทราบว่าผู้เสียหายเริ่มรู้จักกับฝ่ายชาย คือ นายไตตั้น เมื่อวันที่ 12 มีนาคม 65 ผ่านทางเเอปพลิเคชันหาคู่

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

โดยนายไตตั้นได้นำรูปของนายทหารยศนาวาเอก มาเเอบอ้างว่าเป็นตัวเอง และทักผู้เสียหายมาก่อน แสดงตัวว่าตนรับราชการทหารเรือ อยากแต่งงาน จดทะเบียนสมรส สร้างครอบครัว เพราะอายุมากแล้ว ผู้เสียหายจึงได้พูดคุยกันมาระยะหนึ่ง ก็คบหาดูใจกัน และตัดสินใจจดทะเบียนสมรสกันในวันที่ 7 เมษายน 65

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

สำหรับสาเหตุที่รีบจดทะเบียนสมรสทั้งที่เพิ่งรู้จักกันได้เพียง 1 เดือน เพราะคิดว่านายไตตั้น เป็นทหารยศนาวาเอกจริง คงดูครอบครัวได้ และในระหว่างที่คบกัน นายไตตั้น ก็มีการนำรูปที่ถ่ายคู่กับคนในเครื่องแบบมาให้ดู ประกอบกับพูดจาหว่านล้อมต่าง ๆ นานา จึงไม่ได้เอะใจอะไร

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

ได้ตรวจสอบข้อมูลของนายไตตั้น หรือชื่อจริง นายณรงค์ชัย ธนจิรกานต์สกุล อายุ 42 ปี ที่แอบอ้างว่าตนรับราชการทหารสังกัดกองทัพเรือ ยศนาวาเอก นั้น ปรากฏว่า ไม่พบข้อมูล ไม่มีชื่อรับราชการในสังกัดของกองทัพเรือ

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

นอกจากนี้ยังพบว่านายไตตั้น มีการเปลี่ยนชื่อมาเเล้วไม่ต่ำกว่า 2 ครั้ง โดยชื่อเดิม ทองสุข ไชยลิ้นฟ้า เคยถูกศาลเเขวงสุพรรณบุรี ออกหมายจับ 2 ครั้ง ในปี 2562 คดีฉ้อโกง ต่อมามีการเปลี่ยนชื่อ-นามสกุล เป็น ณรงค์ชัย เเก้วประเสริฐ

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

กระทั่งล่าสุดมีการเปลี่ยนชื่อเป็น ณรงค์ชัย ธนจิรกานต์สกุล เเละจากการตรวจสอบในโซเชียล พบว่านายไตตั้น เคยลงภาพคู่กับผู้หญิงรายหนึ่ง เมื่อปี 64 ผ่านทางติ๊กต็อกเเละยูทูบ เป็นภาพขณะลองชุดเเต่งงาน เเละยังโพสต์รูปการ์ดงานเเต่งด้วย พร้อมระบุข้อความว่า ผมโดนเจ้าสาวยกเลิกงานเเต่งงาน

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

พลเรือโท ปกครอง มนธาตุผลิน โฆษกกองทัพเรือ ยืนยันว่าจากการตรวจสอบทราบว่า นายไตตั้น ชื่อ นายณรงค์ชัย ธนจิรกานต์สกุล เป็นบุคคลพลเรือนไม่ได้เป็นข้าราชการทหารและสังกัดกองทัพเรือ แต่อย่างใด

เป็นการแอบอ้างเพื่อหลอกและหวังผลในการสร้างความน่าเชื่อถือ ทำให้มีผู้หลงเชื่อซึ่งมักจะมีเหตุการณ์เช่นนี้อยู่บ่อยครั้ง จึงขอชี้แจงให้ทราบโดยทั่วกัน

อย่างไรก็ตาม สาวเสียรู้นาวาเอกเก๊ลวงรัก 1 เดือนจดทะเบียนสูบเงิน จับโป๊ะคบซ้อน 3 สาว

ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ