นายหน้าซื้อรถ เผยจุดผิดสังเกตของครอบครัว 4 คน ตอนมาขายรถ

นายหน้าซื้อรถ เผยจุดผิดสังเกตของครอบครัว 4 คน ตอนมาขายรถ

กรณีลูกสาวประกาศตามหานายนิรุตน์ บุญชู อายุ 41 ปี, นางสาวนฤมล เพ็ชรบุญมี อายุ 41 ปี,ด.ช.นฤเบศก์ อายุ 12 ปี และ ด.ญ.หริญดา อายุ 7 ปี ชาวต.บ้านไร่ อ.ศรีสำโรง จ.สุโขทัย ซึ่งทั้ง 4 คน

หายออกจากบ้านใน อ.ทุ่งเสลี่ยม พร้อมรถกระบะยี่ห้อโตโยต้าสีเทา ทะเบียน บพ 3053 สุโขทัย เป็นพาหนะในการเดินทาง ตั้งแต่วันที่ 10 เม.ย.65 จนถึงวันนี้ (21 เม.ย.65) รวมแล้ว 11 วันแต่ยังไร้วี่แวว

ล่าสุด นายทนงศักดิ์ ซึ่งเป็นนายหน้าไปซื้อรถคันดังกล่าวกับตัว น.ส.นฤมล เปิดเผยว่า คนในภาพที่ยืนถ่ายคู่กับ น.ส.นฤมล ขณะที่มีการส่งมอบรถกันที่ปั๊มน้ำมัน เป็นตนจริง ๆ ซึ่งการซื้อขายรถเป็นการติดต่อของเจ้านายที่ไปเจอ น.ส.นฤมล โพสต์รูปรถคันดังกล่าวในโซเชียลฯ

จากนั้นช่วงเวลาประมาณ 15.00 น. ของวันที่ 7 เมษายน 65 เจ้านายได้ใช้ให้ตนเดินทางไปทำสัญญาซื้อขายรถคันดังกล่าวกับ น.ส.นฤมล ที่ปั๊มน้ำมันใน จ.พิษณุโลก ซึ่งวันที่มีการนัดหมายกัน ตนเดินทางไปถึงก่อน กระทั่งประมาณ 10 นาที น.ส.นฤมล ก็ขับรถกระบะเข้ามาพบกับตนในปั๊มน้ำมัน

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

พอเขาลงรถมา ผมก็ถามถึงเอกสารรถ เขาก็บอกให้รอ เดี๋ยวสามีจะขับรถเอาเอกสารมาให้ จนเวลาผ่านไป ประมาณ 20 นาที สามีของ น.ส.นฤมล ก็ขับรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้าอัลติส เข้ามาจอดพร้อมถือเอกสารลงจากรถ ผมจึงเชิญทั้ง 2 คนไปเซ็นเอกสารภายในร้านกาแฟ

พอตกลงราคากันได้ ก็โอนเงินให้กับ น.ส.นฤมล จำนวน 385,000 บาท แล้วเขาก็โอนเงินไปปิดบัญชีกับไฟแนนซ์ทันที ในจำนวนเงิน 374,230 บาท ทำให้น.ส.นฤมล คงเหลือส่วนต่าง 10,770 บาท

ทั้งนี้ ด้วยความข้องใจ ตนก็ถามกับทั้งคู่ว่า ทำไมถึงขายรถคันนี้ เพราะได้ส่วนต่างน้อยมาก จะคุ้มกับที่ผ่อนมาเหรอ น.ส.นฤมล ตอบว่าช่วงนี้เศรษฐกิจไม่ดี มีรถ 2 คัน ขายกระบะไปก็ยังมีรถยนต์ใช้ ซึ่งทั้ง 2 คน มีสีหน้าเรียบเฉย ไม่มีท่าทางมีพิรุธอะไร

แต่ผิดสังเกตที่ว่ารถยนต์ที่สามี น.ส.นฤมล ขับเข้ามาไม่ยอมดับเครื่องยนต์ จนทำให้ตนคิดว่าลูกของทั้ง 2 คน น่าจะอยู่ในรถด้วยหรือไม่ อย่างไรก็ตาม ตนขอยืนยันว่า ไม่เคยรู้จักกับครอบครัวนี้มาก่อน ตนเป็นนายหน้าซื้อรถเท่านั้น ไม่คิดว่าคนที่ขายรถให้ตนจะเป็นคนที่ตกเป็นข่าวหายตัวปริศนา

อย่างไรก็ตาม หากมีความคืบหน้าอย่างไร จะรายงานให้ทราบต่อไปค่ะ

ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ