อัปเดตอาการลูกสาวจอนนี่มือปราบ หลังจากถอดเครื่องช่วยหายใจ

อัปเดตอาการลูกสาวจอนนี่มือปราบ หลังจากถอดเครื่องช่วยหายใจ

วานนี้ เพจเฟซบุ๊ก จอนนี่มือปราบ ได้โพสต์ข้อความว่า อัพเดตอาการของน้อง หลังที่จากถอดสายเครื่องช่วยหายใจของวันที่ 9 เม.ย เวลา 09.00 น. ณ เวลานี้ น้องยังคงหลับและตื่นขึ้นมา และขยับตัวผสมกับการร้องไห้ อาการเฝ้าระวังสังเกตุการณ์ อาการทางสมองของลูกสาวผมและอาการทั่วไป จะครบการเฝ้าสังเกตุการณ์ 72 ชั่วโมง คือเวลา 11.00 น. ของวันที่ 11 เม.ย

หากถึง 11.00 น. ของวันที่ 11 เม.ย. 65 น้องไม่มีอาการอะไรแทรกแซง น้องคงจะได้ออกจากห้อง ICU ไปพักดูแลตัวที่ตึกอื่น คงจะเป็นข่าวดี เบื้องต้นของเราทั้งสองและครอบครัวเราต่อไปครับ ส่วนอาการของแม่ยาย แม่ยังคงมีสติ แต่ยังคงนอนหลับตลอด พรุ่งนี้คุณหมอจะต้องสแกนสมองดูอีกรอบ ส่วนแม่ยังต้องรอการเฝ้าดูอาการของหมอตลอดเช่นกัน

ฝากพี่น้องชาวไทยทั้งประเทศ ส่งจิตภาวนา ให้น้องพาขวัญ ผ่านพ้นช่วงเวลาวิกฤตของเทอ 72 ชั่วโมงนี้ คือ ถึงเวลา 11.00 น.พรุ่งนี้ โดยปลอดภัยทีเทอญครับ และภาวนาให้คุณแม่ปลอดภัย หายโดยเร็ว

ผมทั้งสอง เรานี่เครียดและจิตใจแย่ไปหมด ทำอะไรก็ไม่ถูก คิดมาก กินก็ไม่ได้ นอนก็ไม่หลับ ได้แต่เฝ้ารอความหวัง ว่าลูกและแม่จะปลอดภัยขึ้นเรื่อย ๆ ครับ ผมทั้งสองขอกราบขอบคุณทุก ๆ กำลังใจนะครับ ด้วยความเคารพ จอนนี่มือปราบ

ขอบคุณข้อมูล FB จอนนี่มือปราบ

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ