ลูกค้าสาวร้านส้มตำ สุดงง ถูกสาวตามหาสามีแอบถ่ายภาพ

ลูกค้าสาวร้านส้มตำ สุดงง ถูกสาวตามหาสามีแอบถ่ายภาพ

เรื่องนี้มีที่มาจาก จ.ระยอง เกิดเหตุหญิงสาวรายหนึ่งออกตามหาสามีโดยเธอได้รับข้อมูลมาว่า สามีแอบมากินส้มตำร้านแถว ๆ บ้านน้ำคอก อ.เมือง จ.ระยอง เป็นประจำ เมื่อเธอมาถึงร้านส้มตำแห่งหนึ่งแถวนั้น ได้มีหญิงสาวรายหนึ่งนั่งกินส้มตำอยู่ภายในร้าน

เมื่อหญิงสาวที่ตามหาสามีเห็นจึงแอบถ่ายรูปลูกค้าสาวคนดังกล่าว ไปโพสต์ลงในเฟซบุ๊ก โดยหลังจากโพสต์ไปมีเพื่อน ๆ ในเฟซบุ๊ก เข้ามามาคอมเม้นต์ พูดจาไม่ดีต่าง ๆ นานา เช่น งานดี, ต้องจัดดิ, ตำจนดึกจนดื่น เป็นต้น

ล่าสุด วานนี้ (10 เม.ย. 65) ได้ลงพื้นที่ไปพบกับหญิงสาวในภาพดังกล่าว มีชื่อว่า นางสาวโสภิดา อายุ 34 ปี ซึ่งเล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ในวันเกิดเหตุประมาณบ่ายโมง ของวันที่ 8 เม.ย.ที่ผ่านมา ตนได้ไปนั่งทานส้มตำอยู่ที่ร้านอาหารดังกล่าว แถว ๆ บ้านน้ำคอก อ.เมือง จ.ระยอง ในขณะนั่งทานส้มตำอยู่ตนไม่รู้เลยว่าถูกแอบถ่ายรูปนำไปโพสต์ลงเฟซบุ๊ก

จนต่อมา ช่วงค่ำมีลูกเพจหางานระยอง ซึ่งเป็นเพจที่โพสต์หางาน สมัครงาน ในจังหวัดระยอง มีสมาชิกกว่าแสนคน ที่ตนเป็นแอดมินอยู่ ได้แคปภาพส่งมาให้ดูว่าถูกแอบถ่ายรูปแล้วนำไปโพสต์ทางเฟซบุ๊ก

จากนั้น ตนจึงเข้าไปดู จับใจความได้ว่า ผู้ที่แอบถ่ายรูปตนไปโพสต์เฟซบุ๊กนั้น ได้มีการตามหาสามี ซึ่งเป็นสถานที่ที่สามีหายอยู่แถว ๆ บ้านน้ำคอก เมื่อมาเห็นตนนั่งทานส้มตำอยู่จึงโดนแอบถ่ายรูปไปโพสต์ให้ตนเกิดความเสียหาย

ต่อมา ตนจึงแคปเจอร์ข้อมูลต่าง ๆ และเดินทางไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองระยอง เพื่อให้ตำรวจติดตามคนที่แอบถ่ายรูปตนไปโพสต์ให้เสียหายมาดำเนินคดี โดยตำรวจแจ้งว่านัดคู่กรณีไว้วันจันทร์นี้ให้มาพบกันที่ สภ.เมืองระยอง

ต่อมาผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปพบกับ คุณนุช อายุ 29 ปี เจ้าของร้านตำแตก เล่าให้ฟังว่า รู้สึกไม่ดีเลยที่มีคนมาแอบถ่ายรูปร้านตนไปยุ่งเกี่ยวเรื่องชู้สาว มีอะไรควรมาคุยกันดีๆ ตนกลัวว่าร้านจะเสียชื่อเสียงขายของไม่ได้ จึงฝากถึงผู้ที่แอบถ่ายรูปว่าควรคำนึงถึงคนที่ทำมาหากินด้วยว่าเขาจะได้รับผลกระทบอะไรบ้าง

ผู้สื่อข่าวยังไปพูดคุยกับชาวบ้านในบริเวณร้านตำแตก ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น คุณธนวรรธน์ อายุ 41ปี เจ้าของร้านขายลูกชิ้นหนึ่ง เล่าให้ฟังว่า ในวันที่หญิงสาวมาตามหาสามี เมื่อเธอมาถึงและสบสายตากับชาวบ้าน เธอมองชาวบ้านด้วยสายตาที่เหยียดหยามคนแถวนี้มาก

คุณธนวรรธน์จึงขอความเป็นธรรมให้กับชาวบ้านแถวนี้ด้วยว่า คนเราควรให้ให้เกียรติซึ่งกันและกัน ไม่ควรมามองคนแถวนี้ด้วยสายตาดูถูก และเหมารวมว่าคนแถวนี้รู้เห็นเป็นใจในเรื่องราวที่เกิดขึ้น

ขอบคุณข้อมูลจาก Sanook.com

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ