นิยามความรักของ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ในวัย 37 ปี

นิยามความรักของ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ในวัย 37 ปี

เรียกได้ว่ายังคงเป็นพระเอกหนุ่มสุดหล่อ คงความฮอตมาอย่างยาวนานไม่มีแผ่ว สำหรับ เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ ที่ไม่ว่าจะยุคไหนพระเอกหนุ่มรายนี้ก็ยังคงเป็นพระเอกเบอร์ต้น ๆ ของวงการอยู่เสมอ แถมดีกรีความหล่อก็ไม่ลดน้อยลงไปเลย เหมือนช่วงเข้าวงการใหม่ ๆ

ล่าสุด หนุ่มเวียร์ได้เปิดใจในมุมมองนิยามความรัก ในวัย 37 ปี ซึ่งเจ้าตัวเองได้เล่าว่า มันเป็นช่วงเวลาที่เราต้องให้ มันต้องให้แล้วก็ได้รับพอดี ๆ ไม่งั้นนะ พูดยาก เราโตขึ้นแสดงว่าเราต้องใจเย็นขึ้น เราโตขึ้นเราจะมองภาพที่มันใหญ่ได้มากกว่าเดิม พอเราโตขึ้นเราจะรู้สึกว่าเรายอมรับผิด ให้อภัย ได้มากกว่าเมื่อก่อน เพราะว่าเรา 37 แล้ว (หัวเราะ)

และเมื่อถามว่ากว่าจะมาถึงจุดนี้ มันต้องผ่านการกลั่นกรองเยอะไหม กับประสบการณ์ บทเรียน มันเหมือนกับว่า จริง ๆ แล้ว ระยะเวลาที่เราผ่านเรื่องราวสิ่งต่าง ๆ ที่ผ่านเข้ามา จริง ๆ ไม่ใช่ทุกคน ที่จะกลั่นกรองกับเรื่องราวพวกนี้ได้ บางคนก็แก่ขึ้นมาโดยที่ไม่มีอะไรเลย แต่บางคนก็โตขึ้นมาด้วยความที่เหมือนเขาเคารพสิ่งต่าง ๆ ที่มันเกิดขึ้นมาในชีวิต ว่ามันคือบทเรียน

ภาพจาก IG @weir19

ภาพจาก IG @weir19

แต่บางคนเขาไม่ได้สนใจ ผมก็สนใจบ้างไม่สนใจบ้าง เอาสิ่งพวกนี้แหละเข้ามา เวลาเราเจอเหตุการณ์อะไรเข้ามา เราจะมองว่ามันเล็กลง เมื่อก่อนดูเป็นเรื่องใหญ่ ตอนนี้ก็โอเค เราจัดการได้ ใจเย็น (หัวเราะ)

ภาพจาก IG @weir19

ภาพจาก IG @weir19

ขอบคุณภาพจาก IG @weir19

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ