บอย - เฟย์ เขินหนัก ออกงานคู่ครั้งแรก ยังไม่พร้อมเรียกแฟน ลั่นงานคู่ไม่อัพราคา

บอย - เฟย์ เขินหนัก ออกงานคู่ครั้งแรก ยังไม่พร้อมเรียกแฟน ลั่นงานคู่ไม่อัพราคา

ต้องบอกเลยว่าเขินจนเก็บอาการไม่อยู่เลยจริง ๆ สำหรับคู่รักคนบันเทิงอย่างพระเอกสุดฮอต บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ กับนักร้องสาวเสียงดี เฟย์ พรปวีณ์ นีระสิงห์ หรือ เฟย์ FFK ที่หลังจากเปิดตัวกำลังศึกษาดูใจกันอยู่ ดีกรีความหวานก็ไม่แผ่วเลยทีเดียว ล่าสุดก็ควงกันมาออกงานอีเวนต์คู่เป็นครั้งแรก ทั้งคู่จึงอัปเดตเรื่องราวความรักและสถานะที่หลายคนลุ้นหนักมากว่าเมื่อไหร่จะเรียก แฟน โดยทั้งคู่เปิดใจว่า

คำถาม : ทำไมตัดสินใจรับงานคู่กัน

บอย : ความจริงก่อนหน้านี้เราก็มีรับงานคู่กันบ้าง แต่ไม่ได้เป็นอีเวนต์ ก็มีติดต่อมาบ้างแต่คิวไม่ตรงกันบ้าง เพิ่งจะมีงานนี้งานแรกที่คิวตรงกัน ได้มาทำงานด้วยกัน ก็ไม่ได้เลือกอะไรยากมาก แต่ว่าก็มีการคุยกันนิดหน่อย อาจจะมีเขิน ๆ กันบ้าง ก็สนุกดี ตอนแรกคิดว่าจะเขินมากกว่านี้อีก

เฟย์ : เขินตอนมีพี่ ๆ อยู่ตรงนี้ค่ะ (ยิ้ม)

คำถาม : มีงานคู่ติดต่อมาเยอะไหม

บอย : ก็มีติดต่อมาเรื่อย ๆ งานก็หลากหลายกันไป มีทั้งออกอีเวนต์หรือถ่ายคอนเทนต์บ้างครับ เราก็ดูเป็นตามความเหมาะสม ค่าตัวก็ไม่เพิ่มครับ รับงานได้แพ็คคู่ ราคาเดิม (หัวเราะ) คือ ปกติเราไม่ได้ซีเรียสงานแพ็คคู่หรืออะไร แต่ว่าก็ต่างคนต่างทำงานแหละ ถ้ามีติดต่องานคู่มาเราก็ยินดี ก็มีหลายคนถามเหมือนกันว่าต้องราคาพิเศษ ราคาคู่เพิ่มไหม ผมก็รู้สึกว่าเราก็มาทำงานกับคนที่สนิทด้วย ก็ไม่จำเป็นต้องเพิ่มราคาอะไร

คำถาม : รู้สึกว่าเขารักเราหนักเหมือนที่หลายคนแซวไหม

เฟย์ : ก็รู้สึกว่าเป็นคนเต็มที่ แต่รู้อยู่แล้วว่าพี่บอยเป็นคนที่ใส่ใจคนอื่นมาก ๆ แล้วก็เป็นคนที่เต็มที่กับทุกอย่างที่ทำอยู่แล้ว ก็รู้สึกว่าเขาใส่ใจเราดี ถามว่าคำว่ารักแฟนมาก แต่ละคนอาจจะเลเวลไม่เท่ากัน ของเขาก็ใกล้ ๆ แล้ว เขาก็เป็นคนหวานประมาณนึง หวานกว่าที่เฟย์คิด ตอนแรกก็คิดว่าตลก ๆ เน้นอะไรพวกนั้น แต่ในความเป็นจริงค่อนข้างจริงจังมีความรับผิดชอบแบบดูแลต่าง ๆ

คำถาม : เรียกว่าแฟนได้หรือยัง

เฟย์ : ถามเฟย์ก็ยังไม่ได้อยู่แล้ว ต้องให้ทางผู้ชายพูดก่อนค่ะ

บอย : เอาอย่างนี้ หลาย ๆ คนอาจจะคิดว่าเราสองคนกั๊กหรือเปล่า ยังไม่พูดหรือเปล่า กั๊กคำพูดสถานะแฟนไว้ แต่ในความเป็นจริงก็ยังไม่ได้เป็นแฟนจริง ๆ เป็นแค่คนคุยกันจริง ๆ อย่างที่วันก่อนผมโดนถามว่ามีการได้พูดคุยถึงเรื่องนี้กันหรือเปล่า มันก็มีการพูดกันบ้างแต่ก็ไม่ได้จริงจังมาก หมายถึงว่าเราไม่ได้ไปซีเรียสมาก ปล่อยให้เป็นไปตามเวลา เป็นไปตามธรรมชาติ ถ้ามันเกิดขึ้นเองเดี๋ยวก็ปล่อยให้มันเกิดไป

เฟย์ : ตอนนี้ก็คุยกันมากขึ้น รู้จักกันมาขึ้นไปเรื่อย ๆ ก็รู้สึกว่าแบบนี้ก็ดีแล้ว

คำถาม : อะไรที่ทำให้ เฟย์ เปิดใจยอมคุยกับเขา

เฟย์ : สิ่งที่เปิดใจก็คือว่าพี่บอยเป็นคนที่จะทำอะไรแล้วก็จะทำให้สุด ถ้าวันนี้เราไม่คุยด้วยเยอะ อีกวันนึงเขาจะมาคุยด้วยเยอะขึ้นมากกว่า แรก ๆ เราก็ยังไม่แน่ใจพี่บอยเขาจะเป็นคนยังไงนะ ก็จะคุยเว้นระยะห่างนิดนึง คุยน้อยนิดนึง แต่พี่บอยเขาก็จะมาเรื่อย ๆ มาถี่ ๆ

คำถาม : ตอนนั้นไม่แน่ใจอะไร

เฟย : อ๋อ ในแง่ที่ว่าเรายังไม่รู้จักพี่คนนี้ดีด้วย ปกติเคยเจอกันตามงานและก็เจอกันผ่าน ๆ กลุ่มเพื่อนบ้าง แต่ว่ายังไม่ได้เคยคุยกันจริงจังขนาดนั้น เราก็คิดว่าเขาเป็นพระเอกมาคุยกับเรา แล้วจะเป็นยังไง ก็จะมีความระวังนิดนึงตอนแรก แต่ว่าพอคุยไปพี่บอยเขาก็มีความใส่ใจ นึกถึงคนอื่นเยอะ คอยช่วยโน่นนี่ เรื่องเล็กเรื่องใหญ่ น่ารักค่ะ

คำถาม : อนาคตก็พัฒนาขึ้น บอย : ตอนนี้เท่าที่เราได้รู้จักกัน ทุกอย่างก็ดีครับ ราบรื่น ค่อนข้างลงตัว เรียกว่าทำความรู้จักกันไปเรื่อย ๆ ครับ

ขอบคุณข้อมูลจาก PPTV 36 HD

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ