พ่อปอต้องภูมิใจ น้องมะลิโชว์ซีนร่ำไห้ออกมาเอง ในการแสดงละครเรื่องแรก

พ่อปอต้องภูมิใจ น้องมะลิโชว์ซีนร่ำไห้ออกมาเอง ในการแสดงละครเรื่องแรก

เรียกได้ว่าหลายคนน่าจะรู้จักกับน้อง มะลิ พาขวัญ สหวงษ์ ลูกสาวสุดที่รักของพระเอกดังผู้ล่วงลับ ปอ ทฤษฎี สหวงษ์ และคุณแม่ โบว์ แวนด้า สหวงษ์ ที่ในตอนนั้นมีกระแสชื่นชอบในความน่ารักและเอ็นดูจากเหล่าแฟนคลับและคนทั่วไปเป็นอย่างมาก เมื่อน้องมะลิ ปรากฎตัวในช่วงที่พ่อปอนั้นได้จากไปอย่างไม่มีวันกลับแล้ว

หลังจากนั้น คุณแม่โบว์ก็รับบทเป็นซิงเกิลมันคอยอบรมเลี้ยงดุมะลิมาอย่างดี มีการรับโฆษณาบ้างในบางครั้ง ซึ่งน้องมะลิเองก็มีความฝันที่อยากจะเข้าวงการบันเทิงแบบคุณพ่อ ตัวน้องเองก็ได้พยายามมาโดยตลอดในช่วงที่ผ่านมา

ล่าสุด น้องมะลินั้นมีอายุ 8 ขวบแล้ว พร้อมกับเตรียมมีผลงานละครเรื่องแรกในชีวิต ซึ่งทางคุณแม่โบว์ แวนด้า ได้อัปเดทล่าสุดเป็นภาพของน้องมะลิกำลังเข้าซีนอารมณ์เศร้าอยู่ พร้อมกับระบุแคปชั่นถึงความมีพรสวรรค์ในการแสดงของน้องมะลิว่า

ภาพจาก IG @vanda29

ภาพจาก IG @vanda29

หนูร่ำไห้เองเลยนะแม่ ไม่ได้คิดถึงตอนแม่ว่าหนูด้วย ร้องเอง เก่งปะหละ #ฟ้าเพียงดิน #ภวัตฟิล์ม45 #ช่องวัน 31 ท่ามกลางคนบันเทิงและเหล่าแฟนคลับเข้ามาชื่นชมน้องมะลิจำนวนมาก อาทิเช่น บุ๋ม ปนัดดา เข้ามาชมน้องว่า เก่งมาก ๆ ลูก, ต่าย ชุติมา ก็เข้ามาคอมเมนต์เป็นรูปอิโมจิปรบมือ, ดีเจบุ๊กโก๊ะ ก็คอมเมนต์ว่า คนเก่ง น้องมะลิ เป็นต้น

ภาพจาก IG @vanda29

ภาพจาก IG @vanda29

ขอบคุณภาพจาก IG @vanda29

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ