กรรชัย เผยภาพ แตงโม บนเรือที่ไม่มีใครเคยเห็น ยันผ้า บังแจ๊ค ไม่ใช่ของ แตงโม

กรรชัย เผยภาพ แตงโม บนเรือที่ไม่มีใครเคยเห็น ยันผ้า บังแจ๊ค ไม่ใช่ของ แตงโม

วานนี้ (6 เม.ย. 65) รายการ ข่าวใส่ไข่ ดำเนินรายการโดย 3 พิธีกร หนุ่ม กรรชัย มดดำ คชาภา และรถเมล์ คะนึงนิจ พูดถึงกรณีที่ บังแจ็ค หรือ แจ็ค ราชา ไฮเดอร์ อดีตหนึ่งในสมาชิกแก๊งรถซิ่งของ เบนซ์ เรซซิ่ง โชว์ผ้าสีขาวที่สงสัยว่าจะเป็นของนักแสดงสาว แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์

ให้กับ ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ และ ทนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย อดีตทนายความของคุณแม่แตงโม แต่งานนี้ ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด ได้ทำการโพสต์เฟซบุ๊กเตือน ส.ส.เต้ และทนายกฤษณะ จนกลายเป็นประเด็นที่มีคนให้ความสนใจในเวลาต่อมา

ซึ่งหนุ่ม กรรชัย ก็แสดงความคิดเห็นว่า ผ้าที่โชว์เมื่อกี้ ผมพูดเลยว่าไม่ใช่ ก่อนที่จะเอาคลิปที่บังแจ็คโชว์ผ้าสีขาวมาเปรียบเทียบกับภาพของแตงโมบนเรือ ซึ่งเห็นได้ชัดเจนว่าคนละอัน ด้านรถเมล์ก็แสดงความคิดเห็นว่าเหมือนตรงปลายมีการเก็บขอบตรงปลาย แต่อันที่คุณแตงโมใส่ไม่มีการเก็บขอบตรงปลาย ส่วนมดดำสังเกตว่าตรงที่เอวแตงโมมีผ้าอีกอันที่เป็นสีขาวผูกตรงเอว

ภาพจาก YouTube ข่าวใส่ไข่

ภาพจาก YouTube ข่าวใส่ไข่

ทางหนุ่มพูดเพิ่มเติมว่า ภาพนี้ผมเป็นคนเอามาเปิดเอง หรือภาพคลิปต่าง ๆ นานา ผมเป็นคนที่ส่งให้สื่อเอง เพราะฉะนั้น ผมบอกเลยว่าผมก็มีบางส่วนที่เก็บไว้ แต่ไม่ได้ส่งให้ใคร ผมก็จะมีเห็นของผมนะ อ่ะให้ดูภาพนี้แล้วกัน อันนี้แค่ตัวอย่างนะ จะได้ไม่สงสัยกันไปว่า สิ่งที่กำลังทำกันอยู่ทำให้เขารู้สึกอย่างไร ภาพนี้นะผมขออนุญาตนะแตงโม ผมไม่เคยเปิดเลยนะ

ภาพจาก YouTube ข่าวใส่ไข่

ก่อนจะเปิดโทรศัพท์มือถือโชว์ให้เห็นภาพของแตงโม ซึ่งเป็นภาพที่แตงโมยืน ก่อนจะขยายให้ดูให้เห็นรายละเอียดของผ้าสีขาวแบบชัด ๆ ซึ่งหนุ่มก็ยืนยันว่า ผมยืนยันตั้งแต่แรกว่าไม่ใช่ ผมมีเต็มเลย ผมดูหมดแล้ว ผมจะทำอะไรสักอย่าง กว่าจะเอาอะไรออกมาแต่ละอัน มันจำเป็นต้องผ่านการพิจารณา เพราะสังคมจะสงสัย ถ้าสังคมสงสัยมันยิ่งไปกันใหญ่

ภาพจาก YouTube ข่าวใส่ไข่

แล้วยิ่งเป็นถึงผู้หลักผู้ใหญ่แล้ว มันจะเป็นประเด็น อย่างน้อยผมจะบอกเลยว่า ถ้าในเชิงลับ คุณจะต้องพิสูจน์ก่อน แล้วค่อยออกมาบอก ถ้าไม่ใช่ก็จบไป สังคมจะได้ไม่ต้องสงสัย เพราะตอนนี้สังคมก็สงสัยใช่ไม่ใช่ ต่อว่ากันอีก มันมาจากการเปิดโดยที่ไม่มีการพิจารณาอย่างรอบคอบ ผมไม่รู้จะพูดยังไง มีหลายอันที่ยืนยันว่าผ้าผืนนี้ไม่ใช่ แล้วผมว่าตำรวจมีอย่างที่ผมมีด้วย

ภาพจาก YouTube ข่าวใส่ไข่

ภาพจาก YouTube ข่าวใส่ไข่

ขอบคุณภาพจาก YouTube ข่าวใส่ไข่

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการ ข่าวใส่ไข่

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ