รู้จัก อัยการดาว เจ้าของสำนวนคดีแตงโม คืนตัวกระติก ทำเอาตำรวจไปไม่เป็น

รู้จัก อัยการดาว เจ้าของสำนวนคดีแตงโม คืนตัวกระติก ทำเอาตำรวจไปไม่เป็น

จากกรณี เมื่อวันที่ 5 เม.ย.65 อัยการ นำกลับ สำนวนคดีให้การเท็จ โดยผู้ต้องหา คือ น.ส.อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือ กระติก ให้การรับสารภาพ วันที่ 4 เม.ย. 65 โดยขอให้คืนตัวผู้ต้องหาให้พนักงานสอบสวนไปดำเนินการสอบสวนให้เสร็จก่อน แล้วจึงส่งตัวฟ้องศาลพร้อมกับคดีหลัก คือ การจากไปของดาราสาวแตงโมอีกครั้ง เพราะหากส่งฟ้องศาลแล้วสอบสวนพบข้อเท็จจริงใหม่ จะไม่สามารถส่งฟ้องได้อีก

ล่าสุด วันที่ 6 เม.ย.65 เฟซบุ๊กเพจทนายคลายทุกข์ ของ นายเดชา กิตติวิทยานันท์ หรือ ทนายเดชา ทนายความของ นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่แตงโม โพสต์ข้อความลงเพจ ทนายคลายทุกข์ ระบุข้อความว่า

ภาพจาก FB ทนายคลายทุกข์

มารู้จัก อัยการดาว เจ้าของสำนวนคดีแตงโม อัยการจังหวัดนนทบุรี (คนใหม่) ผู้มีส่วนสำคัญในการคืนสำนวนคืนตัวกระติกให้ตำรวจไปทำมาใหม่ ไม่ต้องรีบร้อนเหมือนเมื่อวานนี้

ภาพจาก FB ทนายคลายทุกข์

เป็นคนเก่งประวัติไม่ธรรมดา จบนิติศาสตร์อายุ 18 ปี จบเนติบัณฑิตอายุ 20 ปี สอบได้ที่ 3 เนติ สมัยที่ 47 ปี พ.ศ.2537 เป็นคนตรงไปตรงมาวิ่งเต้นไม่ได้ เมื่อวานนี้ ผบช.ภาค 1 ยกคณะไปพบชั่วโมงครึ่ง (ไม่ใช่ครึ่งชั่วโมงตามข่าว) ให้ทำสำนวนใหม่ให้รอบครอบ เพื่อไม่ให้ผู้ต้องหาพ้นจากคดี

ขอให้มั่นใจอัยการดาว บางคนอาจไม่มั่นใจตำรวจนะครับ คดีรายงานอัยการสูงสุดโดยตรง อะไรที่สงสัยสั่งสอบเพิ่มใหม่หมด ไม่ต้องห่วงนะพี่น้อง

ขอบคุณข้อมูลจาก FB ทนายคลายทุกข์

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ