กรรรชัย ถึงกับสะดุ้ง หลัง กระติก รับมีคุยทนาย ใครพูดอะไรไว้ก็ต้องรับผล

กรรรชัย ถึงกับสะดุ้ง หลัง กระติก รับมีคุยทนาย ใครพูดอะไรไว้ก็ต้องรับผล

วันนี้ (5 เม.ย. 65) ในรายการโหนกระแส ดำเนินการโดย พิธีกร หนุ่ม กรรชัย ได้ต่อสายคุยกับ กระติก อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ ผู้จัดการส่วนตัวและเพื่อนสนิทของดาราสาวผู้ล่วงลับ แตงโม ภัทรธิดา และ 1 ใน 5 คน บนเรือ ที่เกิดเหตุ แตงโม พลัดตกเรือสปีดโบ๊ตลงแม่น้ำเจ้าพระยา

ในช่วงหนึ่งของรายการ หนุ่ม กรรชัย พูดว่าตามข่าวที่พี่ได้พูดออกไปแว่ว ๆ ว่ากระติก เองได้มีการรวบรวมพยานหลักฐาน ต่าง ๆ นานา ที่จะมีการฟ้องร้อง บุคคล 2-3 คน หรือ 4 คน ที่ไปพูดทำให้กระติกเสียชื่อเสียง หรือพูดข้อความอันเป็นเท็จ ทำให้ถูกดูเกลียดชัง อันนี้ข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร

กระติก กล่าวว่า อยากจะพูดรวม ๆ ในภาพกว้างว่าทุกคนมีสิทธิ์ที่จะแสดงความคิดเห็นอยู่แล้ว แต่ถ้าความคิดเห็นนั้นไปทำให้คนอื่นเขาเสีย ทำคนเข้าใจผิด หรือปลุกปั่นให้คนเขาเกิดความ เกลียดชังกับเรา มันก็เป็นเรื่องที่คุณต้องรับผิด คือ ใครพูดอะไรไว้ ก็ต้องรับผิดชอบต่อคำพูดของตัวเอง แต่สำหรับประชาชนทั่วไปเราเข้าใจว่าทุกคนรัก แตงโม มีอารมณ์ร่วมกับข่าว แต่อาจจะเข้าใจไปต่าง ๆ นานา มาคอมเมนต์ถูกบ้าง ผิดบ้าง อันนี้เข้าใจได้ไม่ว่ากัน

แต่สำหรับคนที่เป็นตัวปั่นสร้างความเกลียดชัง หนุ่ม กรรชัยถึงกับพูดขึ้นมาว่า เดี๋ยวนะ พูดว่าตัวปั่นพี่สะดุ้งเลยนะ ไม่ได้หมายถึงพี่่ใช่มะ เพราะพี่สิระ เขาเหล่มามองพี่เลย แต่ทางด้าน กระติก หัวเราะ บอกไม่ใช่ค่ะพี่

ทาง หนุ่ม กรรชัย จึงถามต่อเอางี้แบบตรงไปตรงมา ในมุมของสังคมโซเชียล ประชาชนในโซเชียล ที่เขากำลังต่อว่ากระติกอยู่ เขาอาจจะว่าตอนนี้ด้วยซ้ำไปว่าทำไมยังหัวเราะได้ อะไรต่าง ๆ นานา ก็แล้วแต่ หรือ จะบอกกระติกเป็นคนไม่ดีอะไรก็แล้ว แต่ อันนี้คือเราไม่ว่ากัน ไม่มีการฟ้องร้องเขา

กระติก : เพราะว่ามีคนชี้นำเขาไงค่ะพี่หนุ่ม เพราะว่าเขาไม่รู้จักเรา เขาไม่รู้จักเหตุการณ์ เขาไม่รู้เรื่องอะไรเลยเขาก็ดูตามข่าว พอเห็นแล้ว เขาก็มีอารมณ์ร่วม พอมีคนชี้นำเขาก็เกิดอารมณ์ร่วม ติกเข้าใจหมดแหละ

หนุ่ม กรรชัย : แล้วคุณพูดถึงหมอของขวัญหรือเปล่า หรือคุณไปพูดถึงแอนนา ทีวีพูล ไปพูดถึงฮิปโป หรือเปล่า คุณจะไปฟ้องพวกเขาหรือเปล่า

กระติก : อันนี้ไม่ขอพาดพิงถึงใคร ติกทิ้งคำพูดไว้แค่นี้ ใครพูดอะไรไว้ก็จงรับผลกับการกระทำเหล่านั้น รับกรรม รับผลกับสิ่งที่พูดไป ใครพูดอะไรไว้ก็ต้องรับผิดชอบกับคำพูดของตัวเอง

กระติก : ยอมรับต่อว่ามีการดำเนินเรื่องไปบ้างแล้ว กระติก กล่าวต่อว่าเห็นเงียบ ๆ อย่างนี้ไม่ได้อยู่บ้านเฉย ๆ นะ ไม่ได้เก็บตัวอยู่บ้านนะ ใช้ชีวิตปกติมีคุยทนายดำเนินการอะไรที่เราทำได้ก็ทำ ใช้ชีวิตปกติไปส่งลูกที่โรงเรียน รับลูก-ส่งลูกทุกวันเอง

หนุ่ม กรรชัย : ถามต่อเรื่องนี้จบ คุณจะบวชจริงไหมมีข่าวออกมา กระติก ตอบหนูบวชไม่ได้ เพราะเป็นคริสเตียน ไม่มีอะไรฝากถึงใครเป็นพิเศษ

ขอบคุณข้อมูล รายการ โหนกระแส

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ