เตรียมออกหมายจับ บุคคลบนเรือเพิ่ม ส่วน แซน เข้ามอบตัววันนี้

เตรียมออกหมายจับ บุคคลบนเรือเพิ่ม ส่วน แซน เข้ามอบตัววันนี้

วันนี้ (3 เม.ย. 65) เพจเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ได้ทำการโพสต์ข้อความระบุว่า เตรียมขอศาล ออกหมายจับเพิ่ม ส่วน แซน เข้ามอบตัววันนี้ 11.30 น. มีรายงานว่า พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี เตรียมเอกสารหลักฐาน เพื่อไปขออำนาจศาลจังหวัดนนทบุรี เพื่อเตรียมขอออกหมายจับบุคคลบนเรือเพิ่มเติม

ภาพจาก FB สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

เมื่อสักครู่ ที่ผ่านมา พ.ต.ท.สมุทร รองผู้กำกับสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ในฐานะหัวหน้าคณะพนักงานสอบสวนคดี ของคุณแตงโม ภัทรธิดา (นิดา) พัชรวีระพงษ์ ได้จัดเตรียมเอกสารต่าง ๆ ที่ใช้ในสำนวนคดี และนำเอกสารหลายแฟ้ม

เดินทางออกจาก สภ.เมืองนนทบุรีทันที โดยปฏิเสธตอบคำถามว่า มีการออกหมายจับบุคคลใดเพิ่มเติมหรือไม่ โดยได้นำเอกสารหลายแฟ้ม เดินทางออกจาก สภ.เมืองนนทบุรีทันที ซึ่ง พ.ต.ท.สมุทร ตอบข้อถามกรณีที่ แซน นายวิศาพัช มโนมัยรัตน์ หนึ่งในบุคคลที่ถูกออกหมายจับข้อหา กระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ชีวิต

โดยกล่าวว่า จะเดินทางเข้ามามอบตัวที่ สภ.เมืองนนทบุรีแน่นอน เมื่อถามว่า จะมีการเปลี่ยนสถานที่การมอบตัวหรือไม่ ทาง พ.ต.ท.สมุทร ตอบคำถามสั้น ๆ ว่า เดี๋ยวเค้าก็มามอบตัว โดยยืนยันว่าต้องมาที่นี่ ทางกลางคนเข้ามากดไลค์จำนวนมาก

ขอบคุณข้อมูลจาก FB สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ