ปู แบล็คเฮด เขียนอารักถึง นุ๊กซี่ หนูจะอยู่ในความทรงจำพี่ตลอดไป

ปู แบล็คเฮด เขียนอารักถึง นุ๊กซี่ หนูจะอยู่ในความทรงจำพี่ตลอดไป

ถึงแม้ว่านางแบบสาวสวย นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ จะจากไปอย่างไม่มีวันกลับแล้ว แต่ความรักและความทรงจำที่ดี จะยังอยู่กับคนรอบข้างตลอดไป โดยเฉพาะกับแฟนหนุ่ม ปู แบล็คเฮด ที่ร่วมกับนุ๊กซี่ ตั้งแต่วินาทีแรกที่รู้ว่า วินาทีสุดท้ายของชีวิตแฟนสาวจะมาถึง ก็ส่งแฟนสาวผู้ล่วงลับไปอย่างอ่อนโยนและงดงาม

ภาพจาก IG @blackheadpoo

ภาพจาก IG @blackheadpoo

ล่าสุด วานนี้ (2 เมษายน 2565) ปู แบล็คเฮด มีการโพสต์ภาพของนุ๊กซี่ พร้อมเขียนข้อความอาลัยรัก ระบุว่า 22 นาฬิกา 12 นาที ของคืน วันที่ 26 มีนาคม 2565 เหมือนทุกอย่างหยุดนิ่ง โลกมืดมิดไร้การเคลื่อนไหว เช่นเดียวกับใจที่งดงามแข็งแกร่งของผู้หญิงคนหนึ่ง ที่เป็นทั้งความรักความสุขของผมที่กำลังอ่อนแรง แล้วหยุดนิ่งอยู่ตรงหน้าในช่วงเวลาเดียวกัน

ภาพจาก IG @blackheadpoo

ภาพจาก IG @blackheadpoo

นี่เราต้องจากกันจริง ๆ แล้วเหรอเนี่ย มันเร็วไปมั้ย ไม่จริงหรอกมั้ง นี่เรากำลังฝันอยู่อะแหละ ผมยืนถามตัวเองอยู่อย่างนั้นในห้องอันเงียบงันร่วมชั่วโมง จนในที่สุดก็ต้องยอมรับว่ามันคือความจริง นี่หนูต้องเดินทางไกลแล้วเหรอค่ะ ยังเหลืออีกตั้งหลายสิ่งเลยนะที่เราตั้งใจจะทำในวันที่หนูแข็งแรงดีอะ ก็ยัง ยังพยายามเรียกร้องในสิ่งที่เป็นไปไม่ได้อยู่อีก จนกระทั่ง ตอนนี้ทุกอย่างมันชัดเจนแล้วว่า เธอต้องย้ายไปอยู่ในที่ ๆ งดงามแต่แสนไกล แล้วเราทั้งคู่ก็จะไม่ได้เจอกันอีก

ภาพจาก IG @blackheadpoo

ภาพหลาย ๆ ภาพ คำพูดหลาย ๆ คำพูด เหตุการณ์หลาย ๆ เหตุการณ์ จึงย้อนกลับมาแบบซ้ำแล้วซ้ำเล่าไม่หยุดหย่อน ที่บีบใจที่สุดก็ คือ หนูจะอยู่ดูแลพี่ เราจะรักกันแบบนี้ไปจนแก่ หนูจะไม่ไปไหนก่อน เพราะหนูเกรงว่าพี่จะไม่มีใครดูแล แล้วอีกประโยคที่หนูถามพี่บ่อยเหลือเกิน รักหนูมั้ย ถ้าหนูไม่อยู่พี่จะอยู่ได้มั้ย ถึงแม้คำตอบที่ก้องในใจที่สะท้อนขึ้นมาทันใด คือ แล้วพี่จะอยู่ได้ยังไงค่ะหนู แต่นั่นก็น่าจะทำให้หนูเป็นห่วงพี่ไปอีก

ภาพจาก IG @blackheadpoo

ภาพจาก IG @blackheadpoo

เอาล่ะ พี่จะพยายามอย่างที่สุดนะคะ ให้เหมือนกับที่หนูพยายามอยู่กับสิ่งที่หนูต้องเผชิญอย่างที่สุด เพื่อที่เราจะได้อยู่ด้วยกันให้นานที่สุดเท่าที่หนูจะทำได้ นุ๊กของพี่ก็เป็นงี้แหละ ห่วงใยใส่ใจดูแลทุกคนรอบข้างยิ่งกว่าตัวเองซะอีก ไม่เคยมีใครคนไหนที่รู้จักหนู แล้วจะไม่รักในความสวยงามทั้งภายนอกและภายในของหนู ความธรรมชาติจากเสียงหัวเราะและรอยยิ้มมันคือเสน่ห์ที่ทำให้เขาหลงรักหนูได้โดยไม่มีข้อแม้ ทัศนคติดี คิดบวก นี่ไงที่ใคร ๆ เขานิยามความเป็นหนู

ภาพจาก IG @blackheadpoo

ภาพจาก IG @blackheadpoo

วันนี้หนูได้พิสูจน์แล้วว่าหนูคู่ควรกับความรักความเอ็นดูที่ทุกคนมอบให้ ถึงแม้วันนี้โลกใหม่ที่งดงามกว่าที่หนูกำลังจะเดินทางไปมันจะห่างไกลเหนือจินตนาการ แต่อีกไม่นานเราคงจะได้พบกันใหม่อีกครั้ง ขอให้หนูมีความสุขกับการเดินทางครั้งนี้ ขอให้ความดีที่หนูมีเป็นที่ยินดีของสถานที่แห่งนั้น หลับให้สบายนะคะ ตื่นขึ้นมาอีกทีก็ถึงแล้วนะ สู่ภพภูมิที่ดีนะคะ นางฟ้าของทุกคน สุดที่รักของพี่ นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ สายแสงจันทร์ หนูจะอยู่ในความทรงจำของพี่ตลอดไป รักหนูนะคะนุ๊ก พี่เองค่ะ คนที่หนูชอบพูดบ่อย ๆ ไง นี่ ปู แบล็คเฮด หรือเนี่ย ปู แบล็คเฮด แฟนนู๋เอง @nookzii #nookziipoo #nookzii

ภาพจาก IG @blackheadpoo

ขอบคุณภาพจาก IG @blackheadpoo

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ