โม อมีนา-แอนนา-ฮิปโป เจอดีในวันพระใหญ่ หลังผิดคำสัญญา

โม อมีนา-แอนนา-ฮิปโป เจอดีในวันพระใหญ่ หลังผิดคำสัญญา

ต้องบอกเลยว่า ข่าวการจากไปของนักแสดงสาว แตงโม ภัทรธิดา (นิดา) พัชรวีระพงษ์ เกิดเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา เป็นเหตุให้นักแสดงสาวจากไปอย่างไม่มีวันกลับ และสร้างความเสียใจให้กับเหล่าคนบันเทิงและเหล่าแฟนคลับแบบไม่ทันได้ตั้งตัว

ภาพจาก IG @mo_amena

ภาพจาก IG @mo_amena

และถึงแม้ว่าจะผ่านมาได้เดือนกว่า ๆ แล้ว แต่ก็ยังไม่ได้รับการสรุปสาเหตุที่แท้จริง โดยการจากไปครั้งนี้ของนักแสดงสาว นับว่าเป็นข่าวที่เศร้าสุด ๆ ของใครหลาย ๆ คนอย่างแน่นอนและชาวโซเชียลเองก็ยังคงหาเบาะแสของเรื่องราวที่เกิดขึ้นกันอย่างต่อเนื่อง

ภาพจาก IG @mo_amena

ล่าสุด ทางด้านเพื่อนสนิทของสาวแตงโมอย่าง แอนนาและฮิปโป ได้ออกมาไลฟ์สดขายของ โดยมีทางด้าน โม อมีนา มาร่วมการไลฟ์ในครั้งนี้ด้วย แต่จู่ ๆ ระหว่างที่กำลังไลฟ์ขายของอยู่นั้นไฟก็ตกกระพริบ ติดบ้างไม่ติดบ้าง จนทำเอาทางด้าน แอนนา-โม อมีนา-ฮิปโป มีสีหน้าแปลก ๆ กลางไลฟ์ หรือว่าแตงโม มาหาในวันพระใหญ่

โดยทางด้าน แอนนา-โม อมีนา-ฮิปโป ได้สัญญาว่าวานนี้ (1 เม.ย. 65) จะไปหา แตงโม ที่ท่าน้ำนนท์ แต่สุดท้ายก็ได้ยกเลิกไป เนื่องจากว่ามีคนเตือนว่าอย่าไปเพราะเป็นวันพระใหญ่ เลยทำให้ทั้ง 3 คนยกเลิกการไป และเมื่อจู่ ๆ มาไลฟ์ก็เกิดเหตุการณ์ไฟกระพริบคล้ายว่า แตงโม มาหา แอนนา-ฮิปโป-โม อมีนา ซึ่งหลาย ๆคนก็เข้ามาคอมเมนต์ว่าอาจจะเพราะด้วยวันนี้เป็นวันพระใหญ่เลยทำให้สัมผัสได้

ขอบคุณข้อมูลจาก TNEWS

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ