มะนาว ศรศิลป์ แจงสถานะ กวินทร์ หลังถูกมองรีเทิร์นรัก

มะนาว ศรศิลป์ แจงสถานะ กวินทร์ หลังถูกมองรีเทิร์นรัก

คัมแบคกลับมารับงานในวงการบันเทิงแบบเต็มตัวแล้ว สำหรับดาราสาวมากความสามารถ มะนาว ศรศิลป์ มณีวรรณ์ หลังจากทำตามฝันคว้าปริญญาโทจากประเทศอังกฤษสำเร็จ ล่าสุด มีโอกาสได้เจอเจ้าตัวขออัปเดตเรื่องความรักที่ถูกมองว่ารีเทิร์นรักกับ ตอง กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทยจากสโมสรการท่าเรือหรือไม่ โดยเจ้าตัวเคลียร์ทุกประเด็นมาว่า

ภาพจาก IG @manowsornsin

คำถาม : การงานดี ความรักก็ดี สถานะยังไง รีเทิร์น

มะนาว ศรศิลป์ : ไม่ใช่ ตอนนี้บอกไปแล้วว่าโฟกัสอย่างเดียว คือ เรื่องเงิน โฟกัสเรื่องเงินกับเรื่องงาน ถ้าเงินกับงานมา เราเลี้ยงตัวเองได้เดี๋ยวความรักก็เข้ามาเอง

ภาพจาก IG @manowsornsin

คำถาม : กับ กวินทร์ รีเทิร์นไหม

มะนาว ศรศิลป์ : ณ ตอนนี้พูดชัดเจนแล้วว่าเราก็ต่างคนต่างให้กำลังใจ คือ นาวอยากหาเงินแล้วก็รวมไปถึงสร้างอาชีพ สร้างตัวเราให้มั่นคงก่อน วันนึงสมมติอย่างเขาอาชีพนักบอล แล้วไม่ได้เป็นนักบอล แล้วเราก็ต้องดูว่าการงานอาชีพเราเป็นยังไงหรือว่าอะไรอย่างนี้ค่ะ (อาจจะดึงเขามารีวิว) อะไรหลาย ๆ อย่าง คือ ณ ตอนนี้ก็คิดว่าต่างคนต่างให้กำลังใจ รีเทิร์นหรือเปล่าอันนี้ให้พวกพี่ไปติดตามเอาเอง (ยิ้ม)

ภาพจาก IG @manowsornsin

คำถาม : เรียนรู้กันอยู่ใช่ไหม

มะนาว ศรศิลป์ : หนูว่ายังไม่ถึงขนาดนั้น หนูบอกชัดเจนว่าหนูขอหาความมั่นคงให้ตัวเองก่อน อยากพิสูจน์ตัวเองก่อน ประสบความสำเร็จเรื่องเรียนไปแล้ว วงการบันเทิง เราอาจจะต้องกลับมาฟื้นตัวเองใหม่ พอเป็นเรื่องงานขอทำสิ่งที่ตั้งใจไว้ เปิดบริษัทให้ประสบความสำเร็จก่อนหรืออาชีพของเราค่ะ

ภาพจาก IG @manowsornsin

คำถาม : ติดไหมถ้าเขาอาจจะไปเจอใคร

มะนาว ศรศิลป์ : อันนี้ก็ไม่ได้ติด เราไม่ได้ปิดกั้นซึ่งกันและกัน เรียนรู้ซึ่งกันและกันได้ วันนึงเราเอง เขาเอง อาจจะไปเจอใคร โอเพ่นได้ ต่อไปอาจจะกลับมาคบกันก็ได้

คำถาม : ตอนนี้ใช้คำว่าเป็นเพื่อนกัน

มะนาว ศรศิลป์ : หนูว่าเป็นเพื่อน ก็ให้กำลังใจกันไป เขาเองก็ต้องโฟกัสอาชีพเขา มันค่อนข้างด้วยสถานการณ์มีคลื่นลูกใหม่เข้ามา ทีมชาติอายุก็ไปแล้วนะ

คำถาม : ที่ผ่านมาไม่มีอะไรต้องติดใจกันแล้วใช่ไหม ที่เคยเลิกรากันไป?

มะนาว ศรศิลป์ : หนูว่าด้วยวัยด้วยแหละ เข้าถึงง่ายแต่เข้าใจยากเหมือนกัน งงตัวเองเหมือนกัน (ยิ้ม) เข้าถึงง่ายแต่อาจจะเข้าใจยากนิดนึง อาจจะโลกส่วนตัวสูง อยากจะไปเรียนก็ไปเลย เรามีความฝันของเรา ก็ขอเดินตามความฝันมีจุดมุ่งหมายของเราก่อน ครอบครัว

คำถาม : หลายคนเชียร์ให้กลับมารีเทิร์น

มะนาว ศรศิลป์ : ใช่ อันนี้ก็ต้องขอบคุณมากที่เขาเห็นคงว่าเราให้กำลังใจเขาเรื่องครอบครัว หลายคนก็อยากให้กลับมาคบกัน เราก็รู้สึกขอบคุณที่คอยให้กำลังใจเราทั้งคู่ อยากให้ กำลังใจกันต่อไป

คำถาม : คนจะใช่ก็คือใช่

มะนาว ศรศิลป์ : ใช่ ๆ หนูว่าก็หนีไม่พ้น เรา เรา ทุกคนด้วย พูดถึงตัวเอง (ยิ้ม)

ขอบคุณภาพจาก IG @manowsornsin

ขอบคุณข้อมูล PPTV Online

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ