เป้ อารักษ์ ย้อนเล่าความรักในอดีต ครั้งหนึ่งเคยยอมเป็นกิ๊ก

เป้ อารักษ์ ย้อนเล่าความรักในอดีต ครั้งหนึ่งเคยยอมเป็นกิ๊ก

พระเอกหนุ่มมาดเซอร์ เป้ อารักษ์ ได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ยอมเปิดเรื่องราวในชีวิตแบบทุกมุมที่แรก

คำถาม : เป็นนักร้องแต่กลับถูกบูลลี่

เป้ อารักษ์ : คืออัลบั้มแรกของผมมีเพลง มาเลเชีย ใช่ไหมครับมันมี 15 เพลง เพราะส่วนใหญ่จะได้ฟังแค่เพลงเดียว แต่ผมออกมา 5 อัลบั้มแล้วคนก็ยังได้ฟังเพลงเดียวอยู่ครับ

คำถาม : ช่วงที่ออกอัลบั้มเหมือนก็โดนบูลลี่ประมาณหนึ่งทีเดียว

เป้ อารักษ์ : ตอนนั้นเรามีหน้าอยู่ทุกสี่แยก ใครจะมาบอกว่าใจเย็น ๆ ก่อน อย่าเพิ่งออกสิ ยังร้องไม่ได้เลย ไม่ฟังหรอก เสียงมันยังร้องเพลงไม่ได้ มันยังเป็นการพูดอยู่เลย ในอัลบั้มนั้นคนก็ต่อว่า

ภาพจาก IG @paearak

ภาพจาก IG @paearak

คำถาม : ความรักที่ เป้ อารักษ์ รู้สึกเฮิร์ตที่สุด

เป้ อารักษ์ : งอนง้อไปเรื่อย ๆ ครั้งหนึ่งผมรู้สึกว่าเลิกกันแล้วกัน อีก 5 นาที ก็ไปง้อ คือ ไม่ทันแล้ว ผมก็ไปเที่ยวกลางคืนขอเบอร์ผู้หญิงรัว ๆ อยากมีค่า รู้สึกว่าตัวเองไร้ค่า เพราะรู้สึกว่าตัวเองอ่อน ผมเกือบร่ำไห้หน้ากล้องครั้งหนึ่งตอนที่มีการเลิกกับแฟนในข่าว ตอนที่สัมภาษณ์แล้วจากวันนั้นผมก็จะไม่เล่าเรื่องความรัก จะพยายามไม่เปิดตัวเลยแต่ที่คลับฟรายเดย์โชว์มาก็เพราะว่า พี่ฉอด

ภาพจาก IG @paearak

ภาพจาก IG @paearak

คำถาม : เคยยอมปล่อยให้ตัวเองตกอยู่ในสถานการณ์ที่รู้ทั้งรู้ว่าคบซ้อน

เป้ อารักษ์ : เคยคิดจะพาไปหาคุณพ่อคุณแม่ด้วยตั้งแต่เดือนแรกที่คบกัน ชอบมาก หลงมาก เราตามไปที่คอนโดเขา เราก็รออยู่หน้าลิฟต์เพราะว่าโทรไปได้ยินเสียงโทรศัพท์ออกมานะ แต่เขาไม่รับ เราก็คิดว่าคงทำอะไรอยู่มั้ง ปรากฏว่าลิฟต์เปิดออกมาเป็นผู้ชายเดินออกมาตัวใหญ่ ๆ ผู้ชายก็ถามว่ามาหาคนนี้หรือเปล่า ผมก็พยักหน้าแล้วผู้ชายก็กดรหัสห้อง แล้วก็เดินเข้าไปเลย แล้วก็ชวนเราเข้าไป

ภาพจาก IG @paearak

ภาพจาก IG @paearak

ภาพจาก IG @paearak

ขอบคุณภาพจาก IG @paearak

ขอบคุณข้อมูลจาก Club Friday Show

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ