หมอพรทิพย์ โพสต์ถึงแม่แตงโม

หมอพรทิพย์ โพสต์ถึงแม่แตงโม

หลังจากเมื่อวานนี้ (28 มึ.ค. 2565) นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่ของดาราสาวผู้ล่วงลับ แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ได้ออกแถลงข่าวพร้อมกับทนายเดชา ถึงความไม่พอใจในการทำงานของ พญ.คุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ สามาชิวุฒิสภา เนื่องจากมีการเข้าไปแทรกแซงการทำงานของทางเจ้าหน้าที่

จากนั้น หมอพรทิพย์ก็ได้มีการตอบกลับไปบ้างว่า ยืนยันว่าไม้ได้เข้ามายุ่งเรื่องนี้เอง คุณแม่ของแตงโมเป็นคนเรียกให้มาช่วยโดยการบอกผ่านสื่อ แต่ในวันนี้กลับบอกว่าไม่รู้อะไรเลย แล้วที่ติดต่อเชิญให้มาตั้งแต่ต้น นัดหมายตลอด แต่เขาก็ไม่สะดวกมาตลอด มันคืออะไร

ล่าสุด วันนี้ (29 มี.ค. 2565) พญ.คุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า ขอบคุณสำหรับความห่วงไย เข้าใจทุกอย่างที่เป็นไป ทุกคนมีหน้าที่ ทำหน้าที่ให้ดีที่สุด อย่าเอาใจไปรองรับ แล้วมันก็จะผ่านไป เตรียมพร้อมรับพายุลูกใหม่ที่จะเข้ามา

และหลังจากที่คุณหมอได้เห็นคลิปสัมภาษณ์ของคุณแม่ของแตงโม ที่ระบุว่า ประเด็นเรื่องการเข้าไปยุ่งกับหน้าที่ของตำรวจ ตำรวจมาพูดเองกับคุณแม่ คุณแม่ก็โดนมาชุดนึง พญ.คุณหญิงพรทิพย์ จึงได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Porntip Rojanasunan ระบุว่า

ขอบคุณนักข่าวช่อง8 ที่ทำให้ทราบเบื้องหลัง นี่คือการส่งสัญญาณล่วงหน้าผ่านทนายมาว่า จะต้อนหมอเข้ามุม ความจริงจึงถูกเปิดเผยว่าใครสั่งมา ดูจากคลิปนี้ ภาษิตไทยใช้ได้ พิมเสนกับเกลือ แต่ที่ขอบคุณที่สุด คือ การส่งบททดสอบนี้มาให้ คดีแตงโมเป็นเพียงยอดภูเขา หมอเพียงทำความดีสะสมเพื่อนรอจังหวะเปลี่ยนแปลง การให้แม๊มาถอดถอนแบบไม่เนียน เลยมองเห็นคนที่อยู่เบื้องหลังชัดเจน ขอบคุณอีกครั้ง

ขอบคุณภาพจาก FB Porntip Rojanasunan

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ