หมอพรทิพย์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังแม่แตงโม ประกาศไม่ให้ยุ่งคดี

หมอพรทิพย์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังแม่แตงโม ประกาศไม่ให้ยุ่งคดี

เชื่อกันว่าหลายคนที่ติดตามคดีของนางเอกสาวผู้ล่วงลับ แตงโม ภัทรธิดา (นิดา) พัชรวีระพงษ์ จะต้องได้ชื่อของแพทย์หญิง คุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ สมาชิกวุฒิสภา ในฐานะกรรมาธิการ สิทธิมนุษยชน สิทธิเสรีภาพ และการคุ้มครองผู้บริโภค ของวุฒิสภา เป็นแน่แท้

โดยคุณหมอพรทิพย์เอง ได้เข้ามาช่วยดูคดีดังหลัง คุณแม่ภนิดา คุณแม่ของแตงโมขอให้มาช่วยเป็นที่ปรึกษาตรวจชันสูตรครั้งที่ 2 ซึ่งคุณหมอพรทิพย์ก็ทำออกมาได้ดี คลายความสงสัยของผู้ที่ติดตามได้ นอกจากนี้คุณหมอพรทิพย์ยังไปดูสถานที่เก็บหลักฐาน ซึ่งเป็นเรือสปีดโบ๊ททั้งแนะตำรวจให้หาที่เก็บดีกว่านี้ เนื่องจากสภาพอากาศอาจทำหลักฐานเสียหาย

ล่าสุด ในวันนี้ (28 มี.ค. 65) คุณแม่ของแตงโม พร้อมด้วยทนายเดชา ได้เดินทางไปยังรัฐสภาเพื่อยื่นหนังสือถึง นายสมชาย แสวงการ ประธานกรรมาธิการฯ ในการขอถอนเรื่องคดีแตงโม ออกจาก กมธ. และขอให้ หมอพรทิพย์ หยุดแทรกแซงการทำงานของตำรวจทันที

และนอกจากนี้จะยื่นถอด เต๊ะ ศตวรรษ เศรษฐกร และหมอพรทิพย์ จากผู้สังเกตการณ์อีกด้วย แม้ว่าก่อนหน้านี้ การประสานเชิญหมอพรทิพย์เข้ามาเกี่ยวข้องกับคดี จะเป็นความต้องการของคุณแม่เอง โดยให้เหตุผลว่า มีความเชื่อมั่นในหมอพรทิพย์ก็ตาม จนทำให้ชาวโซเชียลหลายคนงงกับการกระทำของคุณแม่แตงโมเป็นอย่างมาก

ส่วนด้านหมอพรทิพย์เอง ก็ไม่ได้มีการตอบอะไรเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว เพียงแค่โพสต์ภาพท่านเจ้าคุณพระธรรมโพธิวงษ์มารับนิมนต์ฉันเพลที่บ้าน พร้อมกับแคปชั่น หลักธรรมให้หลายคนได้ ชวนคิดว่า ท่านเจ้าคุณพระธรรมโพธิวงษ์รับนิมนต์ฉันเพลที่บ้านเป็นมงคลยิ่ง 17 ปีที่แล้ว ท่านเจ้าคุณเปิดประตูให้เดินเข้าสู่เส้นทางธรรมอย่างมั่นคง ท่านสอนว่าให้เดินในเส้นทางเขาเพื่ออุดมการณ์เรา

ภาพจาก FB Porntip Rojanasunan

ภาพจาก FB Porntip Rojanasunan

ขอบคุณภาพจาก FB Porntip Rojanasunan

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ