ชาวโซเชียล ไม่พอใจ ทนายเดชา หลังไปออกรายการ ดราม่าวันนี้

ชาวโซเชียล ไม่พอใจ ทนายเดชา หลังไปออกรายการ ดราม่าวันนี้

ต้องบอกเลยว่าตั้งแต่เกิดเหตุการณ์ที่นักแสดงสาว แตงโม ภัทรธิดา (นิดา) พัชรวีระพงษ์ เกิดเหตุพลัดตกเรือจนเป็นเหตุให้ดราสาวจากไปอย่างไม่มีวันกลับ ทางด้าน ทนายเดชา ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวเหมือนจะพยายามทวงความยุติธรรมให้กับนางเอกสาว

โดยบอกว่าเรื่องนี้มีข้อน่าสงสัยมากมาย แต่ไป ๆ มา ๆ เมื่อได้กลายมาเป็นที่ปรึกษาให้กับ คุณแม่ภนิดา หรือ แม่แตงโม เจ้าตัวก็เริ่มมีท่าทีเปลี่ยนไป โดยชาวโซเชียลได้มีการจับสังเกตว่า ทนายเดชา เริ่มไม่เหมือนเดิมตั้งแต่เข้าไปคุยกับตำรวจท่านหนึ่งหรือไม่ หรือจะเป็นเพราะว่าทนายเดชาเป็นแบบนี้อยู่แล้ว

ล่าสุด ทนายเดชา ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ ดราม่าวันนี้ ที่ดำเนินการโดยพิธีกรมากความสามารถอย่าง บุ๋ม ปนัดดา ซึ่งได้เข้ามาร่วมพูดคุยกับอดีตนางแบบสาวอย่าง โอเด็ต ซึ่งหลังจากที่รายการได้ออกอากาศไปแล้ว ชาวโซเชียลหลายคนได้พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ทนายเดชา เหมือนจะแปรพักต์เข้าข้างคนผิดหรือป่าว

โดยมีช่วงหนึ่งของรายการการ ทางพิธีกร บุ๋ม ปนัดดา นำคำถามจากชาวโซเชียลที่พิมพ์มาในขณะกำลังไลฟ์สดรายการดังกล่าว โดยคำถามนั้นคือ ตอนนี้ทนายเดชาเป็นทนายให้โจทก์หรือจำเลย ซึ่ง ทนายเดชา ก็ตอบว่า ที่พูดนี่ก็ดูแลผลประโยชน์ของผู้เสียหายตลอดเลย ส่วนพวกโซเชียลจะมากดโกรธอะไร ผมไม่สนใจคนพวกนี้หรอก ไร้สาระ ไร้ค่า ไม่ให้ราคา

งานนี้บอกเลยว่าเป็นไปไม่ได้ที่ทัวร์จะไม่ลง ทนายเดชา เพราะหลังจากนั้นก็ได้มีชาวโซเชียยลจำนวนมากเข้าไปคอมมเนต์ในเพจเฟซบุ๊กของทนายเดชา แถมยังช่วยกันรีพอร์ทเฟซบุ๊กของทนายเดชาอีกต่างหาก ตอนนี้ก็ไม่รู้ว่าทนายเดชาจะสู้พลังโซเชียลได้หรือไม่ เพราะยอดติดตามของทนายเดชา อาจจะลดลงมากกว่าเดิมก็เป็นได้

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ