ทนายนิด้า โพสต์ถึงดราม่า ปุ้มปุ้ย เรื่องไม่เปิดหน้าลูก

ทนายนิด้า โพสต์ถึงดราม่า ปุ้มปุ้ย เรื่องไม่เปิดหน้าลูก

ยังคงเป็นประเด็นที่สังคมให้ความสนใจมากขึ้นซะแล้ว สำหรับกรณีที่ชาวโซเชียล เขียนข้อความคอมเมนต์ต่อว่า ปุ้มปุ้ย พรรรณทิพา และลูกชายวัย น้องไซอันบลู สกาย ดูวาล ด้วยถ้อยคำที่สาวปุ้มปุ้ยเองไม่สามารถที่จะรับได้ จนเป็นเหตุให้คุณแม่ลูกอ่อนต้องออกมาตอบกลับชาวโซเชียล ด้วยการโพสต์แคปชั่นสั้นๆ ว่า อย่าลบ จะเอาให้ร้องขอชีวิตเลยค่ะ

ภาพจาก IG @pantipa.a

ภาพจาก IG @pantipa.a

ซึ่งจากกรณีนี้เอง ทำให้ทางด้านของทนายความชื่อดัง นิด้า ศรันยา หวังสุขเจริญ หรือ ทนายนิด้า ได้ทำการโพสต์เฟซบุ๊ก ทนายนิด้า เป็นข้อความที่มีความยาวมาก ซึ่งมีเนื้อหาใจความว่า สังคมไทยคนชอบยุ่งเรื่องของคนอื่นเยอะ ถึงขนาดว่าต้องมาพิมพ์ต่อว่า ปุ้ย พรรณทิพา Pantipa.a ในเรื่องการเลี้ยงลูกของเขาเลยหรอ

ภาพจาก FB ทนายนิด้า

ทั้งที่ก็เป็นสิทธิ์โดยแท้ของเขา และเขาก็ไม่ได้ทำอะไรผิด แต่นั่นยังไม่เท่ากับต่อว่าไปถึงเด็กคนหนึ่งที่ไม่รู้เรื่องอะไร ทั้งไปต่อว่าทางด้านร่างกาย รวมไปถึงสติปัญญาของเด็ก จิตใจคนที่พิมพ์แบบนั้นได้ จิตใจต้องทำด้วยอะไรกัน

ภาพจาก FB ทนายนิด้า

ภาพจาก FB ทนายนิด้า

พาลอยากไปเห็นวงจรการเติบโตของคนแบบนั้นมา จนสามารถเล่นอินเตอร์เน็ตเป็นมาก ๆ ว่าผ่านอะไรมาบ้างถึงได้ยุ่งกับเด็กได้ถึงเพียงนี้ ทำไมต้องไปยุ่งเรื่องของเขาถึงขั้นไปยุ่งกันต่อเด็กขนาดนี้ก็ไม่ไหว

ภาพจาก FB ทนายนิด้า

ประเทศจะเอาอะไรไปเจริญกับเรื่องต้องมาช่วยกันต่อว่า แม่ต่อว่าเด็กเพียงเพราะแค่อยากเห็นว่าเด็กเขามีหน้าเป็นอย่างไร รู้หรือยังอาชีพทนายทำไมถึงรวย! #ทนายนิด้า #ทนายหญิงสายลุย

ภาพจาก IG @Pantipa.a

ภาพจาก IG @Pantipa.a

ขณะที่ ปุ้มปุ้ย พรรรณทิพา ก็ได้นำเอาโพสต์ดังกล่าวนี้มาแชร์ ลงบนช่องทางโซเชียลมีเดีย ของเธอเช่นกัน พร้อมกับแนบแคปชั่น ได้ค่าเทอมอีกละ โดยมีแฟนคลับเข้ามาร่วมคอมเมนต์เป็นกำลังใจให้กับเธอและครอบครัวกันอย่างต่อเนื่อง

ภาพจาก FB Pantipa.a

ภาพจาก IG @Pantipa.a

ขอบคุณภาพจาก FB Pantipa.a, ทนายนิด้า, IG @pantipa.a

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ