หนุ่มส่งพิซซ่าน้ำใจงาม ช่วยหนุ่มส่งอาหารที่รถเสีย

หนุ่มส่งพิซซ่าน้ำใจงาม ช่วยหนุ่มส่งอาหารที่รถเสีย

เมื่อเวลา 16.30 น. วานนี้ (25 มี.ค. 65) เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุรถจักรยานยนต์ล้ม ผู้ประสบเหตุอยู่บนถนนสายเลี่ยงเมืองฉะเชิงเทรา หน้าศูนย์นิสสันในพื้นที่ หมู่ 1 อำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบผู้ประสบเหตุเป็นชาย 1 รายทราบชื่อต่อมาคือ นายจักรพงศ์ แซ่โง้ว อายุ 20 ปี เป็นพนักงานส่งพิซซ่า เจ้าหน้าที่ได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลพุทธโสธรในเวลาต่อมา

ซึ่งจากการสอบถามนายสุชาติ สกุลรัตโนภาส อายุ 42 ปี ซึ่งเป็นพนักงานส่งอาหารให้การว่า ตนเองกำลังขับรถจักรยานยนต์อยู่บนถนนสายเลี่ยงเมืองแต่จู่ ๆ รถก็เสียสตาร์ตไม่ติด ทำให้ต้องเดินเข็นรถอยู่ริมถนนซึ่งเป็นจุดที่ต้องระมัดระวังอย่างมาก

เพราะเป็นช่วงที่มีการทำถนนจึงเหลือช่องทางการจราจรแค่ 2 ช่องทาง ขณะนั้น นายจักรพงศ์ได้ขี่รถจักรยานยนต์กำลังจะไปส่งพิซซ่าให้กับลูกค้าผ่านมาเห็นจึงวนรถกลับมาเพื่ออาสาใช้เท้าดันท้ายรถให้ เพื่อไปส่งยังร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ที่อยู่ห่างจากจุดที่เกิดเหตุประมาณ 3 กิโลเมตร

โดยผู้ประสบเหตุได้ดันท้ายรถมาให้ไม่ถึง 50 เมตร ตนเองก็เห็นรถชะลอตัวลงจึงหันไปดูก็พบว่ารถของนายจักรพงศ์ล้มไปแล้ว จึงได้รีบจอดรถลงไปช่วยนำตัวเข้าข้างทางและเคลื่อนย้ายรถออกจากถนน ก่อนจะประสานเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาให้การช่วยเหลือ

ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าพิซซ่าที่นายจักรพงศ์ต้องนำไปส่งให้กับลูกค้านั้นเสียหายทั้งหมด ซึ่งเพื่อนพนักงานของร้านพิซซ่าได้เข้ามาดูในที่เกิดเหตุเพื่อหาทางช่วยเหลือและแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น ในขณะที่นายสุชาติได้แต่ยืนทำหน้าเศร้า พร้อมกับบอกว่าน้องเขาเป็นคนดีมีน้ำใจไม่น่าจะมาเกิดเหตุการณ์แบบนี้เลย

ขอบคุณภาพ AMARIN 34 HD

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ