เสี่ยโบ๊ท ตอบแล้วหลัง อิศเรศ วอนช่วยจัดมวยโชว์ หาเลี้ยงครอบครัว

เสี่ยโบ๊ท ตอบแล้วหลัง อิศเรศ วอนช่วยจัดมวยโชว์ หาเลี้ยงครอบครัว

เรียกได้ว่ากลายเป็นเรื่องที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในวงการฟุตบอลไทย สำหรับ อิศเรศ น้อยใจบุญ อดีตนักเตะสโมสรบางกอก เอฟซี ที่ถูกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยสั่งแบนจากวงการฟุตบอลอาชีพ 3 ปี หลังจากที่มีเหตุเข้าไปใส่ศอก ศุภสัณฑ์ เรืองศุภนิมิต นักเตะสโมสร ม.นอร์ทกรุงเทพ จนทำให้นักเตะคู่แข่งถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล

และเมื่อวันที่ 25 มี.ค. 65 ที่ผ่านมา นายอิศเรศ เปิดเผยว่า ขณะนี้ตนเองลำบากมาก โดยต้องเล่นบอลเดินสายเพื่อเลี้ยงดูลูก 3 คน และวอนให้ เสี่ยโบ๊ท โปรโมเตอร์ค่ายมวยเพชรยินดีจัดขึ้นไฟต์โชว์มวยสากล 3 ยกเพื่อหารายได้มาใช้จ่ายในครอบครัว ท่ามกลางกระแสโซเชียลที่มีทั้งเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย

ล่าสุด เสี่ยโบ๊ท ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าวจากประเทศสิงคโปร์ว่า ผมก็เพิ่งเห็นข่าวเมื่อตอนเย็นเพราะผมเดินทางมาสิงคโปร์ เท่าที่เห็นข่าว คือ เจ้าตัวอยากโชว์มวยสากล 3 ยก แต่ผมเป็นคนจัดมวยอาชีพ เรื่องการโชว์คงเป็นไปไม่ได้ มันเปล่าประโยชน์ อีกเรื่องก็คือผมเป็นโปรโมเตอร์มวยไทย ถ้าจะขึ้นสังเวียนก็ต้องเป็นมวยไทย

เรื่องนี้มันเป็นสองมุมมอง มีทั้งมุมมองที่บอกว่าผมไม่ควรให้โอกาสเขา เพราะเขาทำผิดพลาดแบบนี้ กับอีกมุมคือคนก็อยากเห็นว่าจะถ้ามาทางมวยไทยได้จะทำได้หรือไม่ หลังจากโชว์ศอกในสนาม ถ้าเกิดเขาสนใจแบบจริงจังก็คงต้องเข้ามาคุยกัน ความต้องการของเขาคืออะไร ความต้องการของผมคืออะไร จะเจอกันตรงกลางได้ที่ตรงไหน

ผมกลับไทยไปก็มาคุยกันได้ ผมก็ยินดีต้อนรับ พูดคุยกันได้ว่าผมพอจะช่วยอะไรได้บ้าง คือที่ผ่านมาผมก็เป็นคนที่ชอบให้โอกาสคน แต่ก็ต้องมาคุยกันเพราะอย่างแรกเขาไม่ใช่นักมวยอาชีพ แต่จะให้ผมจัดโชว์สนุกสนานผมคงไม่ทำไฟต์เดียวเลิกผมคงไม่ทำ เพราะเราเป็นเวทีมาตรฐาน

แต่การเริ่มต้นของเขาอาจจะช้าไปหน่อยเพราะอายุ 28 ปีแล้ว ก็คงต้องซ้อมจริงจัง แต่ก็มีหลายคนที่พร้อมเสนอตัวอยากจะเจอกับเขา ผมว่ามันเป็นคู่ที่มีกระแสคนก็น่าจะสนใจ ความเป็นไปได้สุดท้ายก็อยู่ที่การพูดคุยแล้ว

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ