รถกระบะติดรูป เต็มกระจกหลังรถ ซูมดูใกล้ ๆ ได้ใจคนทั้งถนน

รถกระบะติดรูป เต็มกระจกหลังรถ ซูมดูใกล้ ๆ ได้ใจคนทั้งถนน

เรียกได้ว่า เป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้าของวงการบันเทิงไทยว่าได้ เมื่อนักแสดงสาวชื่อดังอย่าง แตงโม ภัทรธิดา (นิดา) พัชรวีระพงษ์ พลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้กับสะพานพระราม 7 จนเป็นเหตุให้ดาราสาวจากไปอย่างไม่มีวันกลับ แต่ได้มีปมน่าสงสัยอยู่หลายเรื่องในการจากไปในครั้งนี้ของดาราสาว

และเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานี้เอง ส.ส. มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หรือ เต้ พระราม 7 ได้ทำการเปิดคลิปที่อ้างว่าเป็นแตงโม กำลังลอยอยู่ในน้ำ มีคนหาปลาพายเข้ามาดูแต่ก็ไม่ยอมช่วย แต่ดูเหมือนคลิปดังกล่าวจะไม่ใช่อย่างที่คิด เมื่อลุงหาปลาบอกว่าสิ่งที่เขาเห็นนั้นเป็นเพียงขอนไม้เท่านั้นทำให้ ส.ส. เต้ ต้องถอนตัวออกจากคดีของแตงโมเป็นการชั่วคราว

หลังจากนั้น ทำให้ชาวโซเชียลหรือคนที่ได้ติดตามข่าวดาราสาวมาโดยตลอด ก็ไม่รู้ว่าจะไปพึ่งใครในการหาหลักฐานอีกแล้ว เพราะพวกเขาคิดว่า แตงโมนั้น ยังไม่ได้รับความยุติธรรม พวกเขาต้องการทวงความยุติธรรมให้กับแตงโม จนกลายเป็นเทรนด์ทวิตต่อเนื่องมายาวนานจนครบ 1 เดือนแล้ว

แต่ล่าสุด ในสังคมออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปจากผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง หลังได้โพสต์คลิป รถกระบะคันหนึ่งบนถนน โดยติดรูปไว้เต็มหลังรถ ก่อนซูมดูใกล้ ๆ พบว่าเป็นรูปภาพการทวงความยุติธรรมให้กับแตงโม โดยระบุว่า ขออนุญาตเจ้าของรถด้วยค่ะ โดนใจมาก

ภาพจาก TikTok

ภาพจาก TikTok

ภาพจาก TikTok

ซึ่งหลังจากที่คลิปดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปแล้วนั้นได้มีชาวโซเชียลจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นในเชิงชื่นชม เช่น โดนใจเลยครับติดให้ทุกคัน, สุดยอดค่ะดีกว่าติดวัดท่าไม้นะ, สุดยอดพี่เจ้าของรถค่ะ เป็นต้น

ภาพจาก TikTok

ภาพจาก TikTok

ภาพจาก TikTok

ภาพจาก TikTok

ขอบคุณ TikTok

เรียเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ