นาทีเจ้าหน้าที่ เข้าจับหญิงรายหนึ่ง ในโรงแรม

นาทีเจ้าหน้าที่ เข้าจับหญิงรายหนึ่ง ในโรงแรม

วันนี้ (25 มี.ค. 2565) สำนักข่าวต่างประเทศได้มีการรายงานคลิปข่าว ที่ทำเอาผู้ชมถึงกับงงไปตาม ๆ กัน เมื่อคลิปดังกล่าวเผยภาพนาทีที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในเมืองจินหัว มณฑลเจ้อเจียงของจีน บุกเข้าจับหญิงบริการกับลูกค้าชาย ในห้องของโรงแรมแห่งหนึ่ง ขณะที่ทั้งคู่กำลังจะเริ่มกิจกรรมกัน

แต่แล้วเหตุไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจสังเกตเห็นพิรุธของหญิงรายนี้ จึงสั่งให้เธอถอดชุดที่สวมใส่ออกมา ในตอนนั้นเองความจริงก็ปรากฏ หญิงรายนี้แท้จริงเป็นผู้ชายแท้ ๆ ที่แต่งหน้า สวมวิก ทำสิ่งต่าง ๆ ให้ดูเหมือนหญิงมากที่สุด เพื่อมาบริการให้กับลูกค้า

ด้านลูกค้าชายที่ถูกจับ ก็อยู่ในสภาพที่พูดไม่ออกเลยทีเดียว เมื่อเห็นภาพตรงหน้า จึงให้การกับตำรวจว่า เขาซื้อบริการจากนายหน้าในราคาประมาณ 150 หยวน หรือประมาณ 780 บาท ก่อนจะพากันขึ้นห้องมา แต่เขาไม่รู้เลยว่าคู่ที่เขาพาขึ้นห้องมา จริง ๆ แล้วเป็นผู้ชาย

ขณะที่ชายซึ่งปลอมเป็นหญิงค้าบริการนั้น ก็ให้การกับตำรวจเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นว่า ที่ทำแบบนี้เพราะมันตื่นเต้นและสนุกดี และก็หลอกลูกค้ามาได้หลายรายแล้ว พอขึ้นห้องมาแล้วลูกค้าเริ่มจะถอดเสื้อผ้าของตนออก แล้วเจอว่าตนเป็นผู้ชาย บางคนก็ต่อว่าตน บางคนกลัวจนหนีออกจากห้องไป แต่สุดท้ายก็มาถูกตำรวจจับ

โดยเรื่องราวนี้ ในท้ายที่สุดแล้ว ทั้งลูกค้าและชายที่ปลอมเป็นหญิงค้าก็ถูกทางเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวในที่สุด พร้อมกับถูกดำเนินคดีในข้อหาเบา ๆ เพราะไม่ได้ทำผิดอะไรมากมาย

ขอบคุณ เว็ปไซต์ tw.appledaily.com

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ