พั้นช์ วรกาญจน์ เปิดใจ เหตุเลิกสามี หลังใช้ชีวิตคู่ 4 ปี

พั้นช์ วรกาญจน์ เปิดใจ เหตุเลิกสามี หลังใช้ชีวิตคู่ 4 ปี

ต้องบอกเลยว่า เป็นสาวเก่งและมากความสามารถสุด ๆ อย่างนักร้องสาว พั้นช์ วรกาญจน์ เผยเส้นทางกว่าจะก้าวมาเป็นนักร้อง เริ่มร้องเพลงกับวงดนตรีของครอบครัวตั้งแต่อายุยังน้อย หลังจากนั้น ก็ร้องเพลงมาโดยตลอด จนกระทั่งเธอเป็นนักร้องของวง Tiny Thai เพื่อประกวดโครงการ Nescafe แม้ว่าเธอจะไม่ได้รับรางวัลชนะเลิศ แต่ก็ได้รับโอกาสจากค่ายเพลงชื่อดังอย่างจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ได้ติดต่อ พั้นช์ ไปเทสต์เสียง ในที่สุด พั้นช์ เป็นศิลปิน ที่มีความสามารถในการร้องเพลง

ภาพจาก รายการ Club Friday Show

ล่าสุด วานนี้ (24 มี.ค. 2565) สาว พั้นช์ วรกาญจน์ ได้มาเปิดเรื่องราวในชีวิตที่ผ่านมา เพราะได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรก ถึงจะดังแค่ไหนแต่ พั้นช์ ก็ยังติดดินอยู่เสมอ บ้านที่อยู่รถใหญ่เข้าไม่ได้ เข้าได้แต่รถมอเตอร์ไซค์

ภาพจาก รายการ Club Friday Show

และความรักแบบ Puppy love ครั้งแรก ที่ทั้งทำงานและเรียนไปด้วย จนห่างกันออกมา แต่เหตุผลที่ห่างออกมาจริง ๆ คือ ด้วยอารมณ์ในตอนนั้นด้วย แต่เขาก็ยังรอเราอยู่ พร้อมเผยว่าจับได้สามีคุยกับผู้หญิงอื่น โดยการไหว้พระพิฆเนศ จบชีวิตคู่ 4 ปี บอกเลิกสามี เพราะจุดหนึ่งที่คิดว่าการมีกับไม่มี มันไม่ต่างกัน

ภาพจาก รายการ Club Friday Show

ถึงจะดังแค่ไหน พั้นช์ วรกาญจน์ ก็ยังคงติดดินเสมอที่บ้านของเรา พั้นช์ ใช่คำว่าเป็นชุมชนเลย

เขาเรียกว่าเป็นชุมชนหลังเขตเสสะเวช เป็นชุมชนที่รถใหญ่เข้าไม่ได้ค่ะ เข้าได้แต่มอเตอร์ไซค์ ซึ่งพอเราเริ่มมีรายได้เราก็ซื้อรถแต่จอดไว้ข้างนอกเพราะเราก็ยังคงเดินเข้าออกเหมือนเดิม

ภาพจาก รายการ Club Friday Show

แล้วความรักครั้งแรกของ พั้นช์ วรกาญจน์ เกิดขึ้นที่ไหน

ในโรงเรียน เราจะไม่มีแฟนในโรงเรียนเลย เราจะไปเจอรุ่นพี่ข้างนอก ถามว่านั่นถือว่าเป็นรักแรกไหม อันนั้น คือ ป็อปปี้เลิฟค่ะ แต่ว่าเราก็ทำงานไปด้วยแล้วเราก็เรียนไปด้วยเราก็ขอออกมา

ภาพจาก รายการ Club Friday Show

ภาพจาก รายการ Club Friday Show

ถามตรง ๆ ตอนนั้นเราแค่รู้สึกว่าอยากทำงานหรือว่า

ด้วยอารมณ์ที่ไม่มีอะไรทำ แต่เขาก็ไม่โกรธเขานะคะ เขาก็เหมือนกับยังรอ

ภาพจาก รายการ Club Friday Show

กับอดีตสามี 8 ปีไม่เคยมีปัญหากันเลย

พั้นช์ จะเป็นคนแบบว่าสบาย ๆ แบบจะไม่ตาม ตอนนั้นที่ขอเลิกกัน เพราะว่าเราจับได้ว่าเขาไปคุยกับผู้หญิงคนหนึ่งก่อนจะแต่งงานประมาณครึ่งปีได้ ที่เรารู้เพราะว่า มันไม่เหมือนเดิม มันแปลก ๆ ก็ไปไหว้พระขอพระพิฆเนศว่า ถ้าเขามีคนอื่นหรือว่าอะไรที่เปลี่ยนไป ขอให้รู้ภายในสามวันเจ็ดวัน และเราก็ได้แต่งงานมา 4 ปี ซึ่ง พั้นช์ ก็เป็นคนพูดเองบอกเลิกเอง ที่เลือกเลิกจุดหนึ่งที่เรารู้สึกว่ามีกับไม่มีมันรู้สึกไม่ต่างกัน

ภาพจาก รายการ Club Friday Show

ร้องเพลงเพราะมาเยอะมาก มีเพลงไหนที่อินมากเป็นพิเศษไหม

พั้นช์ จะอินอยู่ช่วงหนึ่งเพลง เรื่องที่ขอ คิดว่าทำไมมันโดนเรามาก เอาขึ้นไปร้องบนเวทีด้วยนะคะ แต่เรารู้สึกว่าทำไมแบบตอนนั้นปัจจุบันที่เราเป็นอยู่เราอินมากทำไมเราร่ำไม่ได้เพราะเวลาที่เราจะร้องเหมือนเราจะร่ำไห้ด้วยก็เลยยื่นให้เขาร้องเพราะตอนนั้นอินจริง ๆ

ขอบคุณ รายการ Club Friday Show

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ