เบิร์ด ยอมพูด หลังแฟนสาว แตงโม ตกเรือ

เบิร์ด ยอมพูด หลังแฟนสาว แตงโม ตกเรือ

เรียกได้ว่าครบ 1 เดือนพอดีหลังการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของดาราสาวชื่อดัง แตงโม ภัทรธิดา (นิดา) พัชรวีระพงษ์ ที่เกิดเหตุพลัดตกเรือลงแม่น้ำเจ้าพระยา แต่ไม่ว่าอย่างไรก็แล้วแต่ สิ่งที่หลายคนสงสัยมากที่สุดคือ แตงโมพลัดตกเรือได้อย่างไร ซึ่งในทางคดีก็ดูเหมือนว่าจะคืบหน้าไปไม่มากก็น้อย ทว่ายังไม่สามารถหาข้อสรุปที่จะปิดคดีนี้ได้

ภาพจาก IG @mo_amena

ภาพจาก IG @mo_amena

ต้องยอมรับว่าการจากไปในครั้งนี้ของ แตงโม ภัทรธิดา ยังทำให้เพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ และเหล่าบรรดาแฟนคลับคิดถึงเธออย่างมาก ล่าสุดวานี้ (24 มี.ค. 2565) โม อมีนา พินิจ ได้โพสต์ทำการโพสต์คลิป ระลึกถึงพี่สาวที่จากไป โดยในคลิปมีน้อง ๆ ที่สนิทกับ แตงโม ได้เผยถึงความรู้สึกที่มีต่อพี่และเพื่อนคนนี้

ภาพจาก IG @mo_amena

ภาพจาก IG @mo_amena

แต่ที่เซอร์ไพร์สที่สุดในคลิปนี้ คงเป็นช่วงท้ายของคลิปดังกล่าวได้ปรากฏภาพของ เบิร์ด เทคนิค แฟนหนุ่มของแตงโม ที่ใครหลายคนรักและเป็นห่วงอย่างมากในตอนนี้ ได้พูดถึงแฟนสาวที่จากไปด้วยอาการที่ดูเศร้า ว่า ผมไม่รู้จะพูดอะไร ผมรักโม และคิดถึงโมตลอดไปครับ

ภาพจาก IG @mo_amena

โดยในคลิป โม อมีนา ได้ทำการโพสต์ผ่านทางอินสตาแกรมพร้อมระบุข้อความว่า 24.03.2565 1 เดือนแล้วนะพี่โม น้องคนนี้ยังคงทำหน้าที่ของน้อง และทำทุกอย่างเพื่อพี่อย่างที่เคยทำมาตลอดนะ โมรักพี่ รักตลอดไป ขอบคุณเพลง : ถ้าเราได้เจอกันอีก Until Then - Tilly Birds ที่อนุญาตให้โมได้ใช้เพลงนี้นะคะ มันจะเป็นเพลงของพี่โมตลอดไปค่ะ

ภาพจาก IG @mo_amena

ภาพจาก IG @mo_amena

และโมตั้งใจทำให้นะ ตั้งใจมากจริง ๆ ชาวเรา ดูแลเป็นพี่น้องกันแบบนี้ตลอดไปนะ พวกคุณเป็นมิตรภาพที่ดีของพี่จริง ๆ @anna_celebeauty @hippo_dyfo2 @nuchchi.chayada @stonerbkk @junothitiphon @natday @daykung31 @ouishamanking @poodle1234.official ขอบคุณน้อง ปริ้นส์ @prynce.p นะคะ ขอบคุณน้องมากจริง ๆ ค่ะ ดูกี่ครั้งพี่ก็ร่ำไห้ มันดีมากจริง ๆ ค่ะ ขอบคุณกุ๊กไก่ @kookkuk_kai นะเธอ ดีใจที่ได้รู้จักและร่วมงานกันมาในทุกโปรเจ็คของเรานะ

ภาพจาก IG @mo_amena

ภาพจาก IG @mo_amena

ขอบคุณลุง @yin9ggggs ที่เป็นกำลังใจ และคอยซับพอร์ตในทุก ๆ เรื่อง ในงานทุกชิ้นโมไม่มีคุณคงแย่แน่ ๆ ขอบคุณที่อยู่ข้าง ๆ กันนะคะ ขอบคุณ @kusuma_dada (ดาด้า) นะน้องที่คอยช่วยประสานงานต่าง ๆ ให้พี่ ขอบคุณมาก ๆ จริง ๆ ขอบคุณพี่โจ้ @joe_mensuwan พี่ยิ่ว ทีงานคุณภาพจริง ๆ ฮะ ขอบคุณที่เต็มที่กับงานทุกชิ้นของโมนะคะ

ภาพจาก IG @mo_amena

อย่างไก็ตาม สำหรับคดีการสืบค้นหาสาเหตุที่แท้จริง ก็ยังคงดำเนินต่อไป ซึ่งทุกคนก็ยังรอฟังผลของคดีนี้จะออกมาอย่างไร โดยทุกคนหวังว่าคดีนี้นักแสดงสาวที่จากไปจะได้รับความเป็นธรรม เพราะเวลาก็ผ่านมากว่า 1 เดือนแล้ว สังคมไทยก็ยังคงให้ความสนใจในคดีนี้อย่าไม่ยอมแพ้

ภาพจาก IG @mo_amena

ภาพจาก IG @mo_amena

ขอบคุณภาพจาก IG @mo_amena

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ