เผยสาเหตุ เต้ มงคลกิตติ์ หยุดช่วยคดี แตงโม ภัทรธิดา

เผยสาเหตุ เต้ มงคลกิตติ์ หยุดช่วยคดี แตงโม ภัทรธิดา

จากกรณีที่ ส.ส. เต้ มงคลกิตติ์ ประกาศขอยุติบทบาทตามหาพยานหลักฐาน ช่วยเหลือคดี แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า จบหน้าที่ชั่วคราว ในการช่วยตามหาพยานหลักฐานชิ้นใหม่ ต่อไปเป็นหน้าที่ตำรวจที่ต้องทำงานในจุดนี้ต่อ

ภาพจาก KomChadLuek online

ล่าสุดวานนี้ (24 มีนาคม 65) มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส. บัญชีรายชื่อ พรรคไทยศรีวิไลย์ ก็ยังยืนยันสันนิษฐานคดี แตงโม ว่าเป็นคดีที่มีข้อสงสัยและเป็นไปตามที่ตนเองคิดอย่างแน่นอน พร้อมประกาศยุติบทบาท หลังให้ข้อมูลเจ้าหน้าที่ครบแล้ว จะกลับมาก็ต่อเมื่อมีประชาชนแสดงตนหนุนเกิน 1 แสนคนในเฟซบุ๊ก

ภาพจาก KomChadLuek online

ภาพจาก KomChadLuek online

ซึ่งงานนี้ เต้ มงคลกิตติ์ ก็ได้เปิดเผยถึงการช่วยตามหาหลักฐานคดีนี้ มาตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาว่า หลังจากให้ข้อมูลกับพนักงานสอบสวนในคดีของ ดาราสาว ที่พลัดตกเรือสปีดโบ๊ทลงแม่น้ำเจ้าพระยา โดยได้ช่วยรวบรวมภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง และได้มีการชี้แจงพยานกล้องวงจรปิดให้กับพนักงานตำรวจไปหมดแล้ว

ภาพจาก FB Phuri Phatara

ภาพจาก FB มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์

รวมทั้งข้อสังเกตในการยืนยันคลิปวงจรปิดตรงข้ามวัดเขมาภิรตาราม ก็ยืนยันว่ามีลักษณะคล้ายขอนไม้กับมีบางสิ่งบางอย่างก็อยู่ด้วย ซึ่งไปตรงกับเวลาที่สปีดโบ๊ทออกไป และตรงนั้นห่างจากจุดพบตัวของนักแสดงสาวประมาณ 100 เมตร หากไปดูในรายละเอียดก็จะทราบ จึงเป็นข้อสันนิษฐานให้ทางตำรวจได้นำไปติดตามตรวจสอบต่อไป

ภาพจาก FB มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์

ส่วนคลิปบริเวณหน้าการไฟฟ้าฝ่ายผลิตยืนยันว่าไม่มีคน เพราะไม่มีลักษณะของเงา แสดงว่าไม่มีคนเกาะขาและฉี่อยู่ และยังสันนิฐานว่าเป็นคดีที่น่าสงสัย โดยวิเคราะห์จากรอย และพฤติกรรมของคนบนเรือ ทั้งระหว่างตก หลังตก และจากผลสอบของเครื่องดื่ม ซึ่งไม่เชื่อว่าคนบนเรือจะมีเพียงแค่แตงโมที่ดื่มอยู่คนเดียว

ทั้งนี้ในฐานะพลเมืองดีได้ให้ข้อมูลอย่าง เจ้าหน้าที่อย่างเต็มที่และจบภารกิจในส่วนนี้แล้ว จากนี้ไปถือเป็นหน้าที่ของตำรวจกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ที่จะต้องดำเนินการ แต่ในอนาคตหากได้ข้อมูลเพิ่มก็จะนำมามอบให้อีก ดังนั้นถือว่าเป็นการจบภารกิจในการช่วยหาข้อมูลหลักฐานมาตลอด 1 เดือน และ จะยุติบทบาท

ส่วนจะกลับมาช่วยทำคดีนี้ต่อเมื่อไหร่นั้น ทางเต้ พระราม 7 ก็ตอบว่า จะกลับมาต่อเมื่อมีเสียงประชาชนให้การสนับสนุนโดยมีเสียงประชาชนเรียกและสนับสนุนในเฟซบุ๊ก ไม่น้อยกว่า 1 แสนคน

ขอบคุณภาพจาก FB KomChadLuek online, Phuri Phatara, มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ