ปู ไปรยา เล่าถึงความฝัน กว่าจะได้เล่นหนังฮอลลีวูด

ปู ไปรยา เล่าถึงความฝัน กว่าจะได้เล่นหนังฮอลลีวูด

เป็นการเปิดใจครั้งแรกในรอบ 3 ปี ตั้งแต่ปี 2019 สำหรับนักแสดงสาวชื่อดัง ปู ไปรยา หลังเธอบินไปเพื่อทำตามความฝันเป็นนักแสดงฮอลลีวูด เมื่อเธอบินกลับไทยแค่ 3 สัปดาห์ เท่านั้น แต่ยอมมาออก รายการแฉ พิธีกรพากันชื่นชมความสวยของสาว ปู ไปรยา ซึ่งนางเอกสาวเผยว่าไปอยู่ที่อเมริกา ตั้งแต่เดือนมีนาคม 2020 แล้วมีประกาศล็อคดาวน์พอดี แล้วก็ไม่ได้กลับไทยเป็นปี กลับมาอีกทีต้องอยู่บ้านอีก 16 วัน แล้วได้งานหนังพอดี ต้องบินกลับไปที่อเมริกาไปทำงานต่อ

ภาพจาก รายการ แฉ

ทาง มดดำ จึงเผยต่อว่าภูมิใจสุด ๆ ที่ ปู ได้เดินตามฝันเป็นดาราฮอลลีวูด เพราะ ปู เคยเผยว่าไม่ง่ายเลย เป็นนางเอกที่ไทยมีคนทำให้ทุกอย่าง แต่ไปอยู่ที่โน่นต้องทำเองทุกอย่าง โดย ปู เองก็บอกว่าเหนื่อย แต่มีความสุขมาก ๆ ได้เริ่มต้นชีวิตในแบบที่ตัวเองอยากให้เป็น

ภาพจาก รายการ แฉ

ภาพจาก รายการ แฉ

ทั้งยังเล่าเส้นทางกว่าจะได้เป็นนักแสดงฮอลลีวูดเอาไว้ว่า ทำการเคสติ้ง เรียนการแสดงใช้เวลา 6 ปีครึ่ง ตอนนี้เข้าสู่ปีที่ 7 มดดำ จึงบอกว่าตามความฝันจนไม่เหลือเงิน ปู ก็บอกว่าไม่เหลือ โทรคุยกับยู (มดดำ) บอกว่าไม่ไหวแล้วหนักมาก ขึ้นลง ๆ ตลอด แต่ก็เชื่อมั่นว่านี่คือสิ่งที่เรารัก จะเลือกเงิน หรือสิ่งที่เรารัก แต่เลือกสิ่งที่เรารัก เพราะสุดท้ายเวลาไปก็ทำในสิ่งที่ตัวเองรัก

ภาพจาก รายการ แฉ

ภาพจาก รายการ แฉ

มดดำ กล่าวต่อว่า บอก ปู อย่างน้อยมาเล่นละครเมืองไทยก็ไม่จน แต่ปู ยืนยันขอลองสักตั้ง พร้อมเล่าต่อเล่าต่อว่า ปู ถึงขั้นต้องซื้อตั๋วที่ถูกที่สุดเพื่อบินกลับบ้าน จากนั้น ปู ก็เล่าให้ฟังว่าครั้งสุดท้ายในปี 2020 เป็นปีที่ยากลำบากที่สุด ท้อมาก เพราะก่อนหน้านี้คิดเอาไว้ว่า ถ้าไม่ได้งานไม่กลับดีกว่า จะเก็บกระเป๋ากลับเมืองไทย ยอมรับว่าเฟล แต่พอผกก.โทรมาเคสผ่านได้ คุณแม่ ผู้ช่วย ทุกคนร่ำไห้เลย

ภาพจาก รายการ แฉ

ตอนอยู่ที่อเมริกา ฟังเพลงของ พุ่มพวง ตลอด เนื้อเพลง ถ้าไม่ถึงฝันกลับไปแล้วอาย แถมยังนำนำชุดแบรนด์เนมที่ใส่ในงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ไปสวมในหุ่น พุ่มพวง พร้อมกับเคยไปที่หุ่นพุ่มพวง แล้วร่ำไห้บอกไม่ไหวแล้ว ไม่มีใครเข้าใจ ไม่มีใครอยากพูดกับเราแล้ว อย่างที่ทุกคนรู้ว่าปี 2020 ปู ต้องอยู่นิ่ง ๆ และทนกับสถานการ์ทุก ๆ อย่าง พออกจากวัดก็ฝนตกแรงมาก พอกลับอเมริกาก็ได้งานเลย

ภาพจาก รายการ แฉ

ภาพจาก รายการ แฉ

ทั้งนี้ ปู ไฟรยา ยอมรับต่อว่าชุดแบรนด์เนมสีแดงมีความหมายว่าเป็นการลองสุดท้ายของเธอที่ไปเดินพรมแดง และจะทำอีกแบบไม่อิงกับกระแสแล้ว วิ่งตามแล้วเหนื่อย ก็เลยบอกกับแม่ผึ้งว่าถ้าหนูได้งานแล้วหนูจะมอบชุดนี้ให้แม่เลย หนูไม่เอาแล้ว โดยราคาชุดนั้นมีราคาสูงถึง 2 ล้าน แต่อยากให้แม่ผึ้งจากใจ ทุกคนบอกปูทำไม่ได้ และยังจำคอมเมนต์นึงว่า คนจะดังเขาดังตั้งนานแล้ว

ภาพจาก รายการ แฉ

ภาพจาก รายการ แฉ

ชีวิตของ ปู ไม่ใช่ตัวเลือกคนแรกมาตลอด แถมเจอแต่ข่าวด้านลบ ข่าวเลิกกับคู่หมั้นอีก เจอ DM ต่อ ถ้าความฝันมีคุณค่ากับเราเรื่องอื่นทิ้งไป โซเชียลไม่สำคัญ สำคัญที่การพัฒนาฝีมือ คนรอบข้างเพื่อน 20 กว่าคน เหลือไม่กี่คน ต้องใช้ความอดทนกับกระแสต่าง ๆ ทนแล้วนิ่งมาจนถึงวันนี้ เรื่องงานภาพยนตร์ฮอลลีวูดตอนนี้ถ่ายทำเสร็จเรียบร้อยแล้ว คาดว่าน่าจะได้ชมกลางปีนี้อย่างแน่นอน

ภาพจาก รายการ แฉ

ขอบคุณ รายการ แฉ

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ