ตำรวจ ตอบปม ผ้ากระโปรงสีขาวของ แตงโม ภัทรธิดา

ตำรวจ ตอบปม ผ้ากระโปรงสีขาวของ แตงโม ภัทรธิดา

เรียกว่าเหลือเวลาอีกเพียงแค่ 1 วันเท่านั้นก็จะครบรอบ 1 เดือนเต็มกับการจากไปอย่างปริศนาปริศนาของนักแสดงสาวชื่อดัง แตงโม ภัทรธิดา (นิดา) พัชรวีระพงษ์ ที่เกิดเหตุพลัดตกเรือลงแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงคืนวันที่ 24 ก.พ. 2565 แต่ได้ทิ้งข้อสงสัยมากมาย บางสิ่งบางอย่างดูไม่สมเหตุสมผล

เช่นเดียวกับเรื่องกระโปรงสีขาวของนักแสดงสาวที่ใส่ขึ้นเรือในวันเกิดเหตุ ที่ไม่รู้ว่าตอนนี้ไปอยู่ที่ไหนแล้ว เพราะไม่มีใครหาพบเลย โดยก่อนหน้านี้ เต้ มงคลกิตติ์ นั้นได้ระดมทีมช่วยกันค้นหาอย่างสุดความสามารถก็ไม่พบกระโปรงสีขาวดังกล่าวเลย

ล่าสุด วันนี้ (23 มีนาคม 65) ช่วงเวลาประมาณ 09.30 น. ทาง พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 และเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้แถลงความคืบหน้าคดีแตงโม พร้อมตอบคำถามกับสื่อมวลชน โดยได้มีการตอบถึงประเด็นเรื่องผ้ากระโปรงสีขาวของ แตงโม ที่หาไม่พบอีกด้วย จากที่เกิดเหตุ มีความสำคัญกับคดีหรือไม่

ซึ่งทางตำรวจก็ ได้ตอบคำถามเรื่องผ้ากระโปรงสีขาวของแตงโม ภัทรธิดา ว่า ตอนนี้ยังไม่พบ แม้จะช่วยตามหา ก็ยังไม่พบ และในทางการสืบคดี เราเชื่อว่าหายไปขณะตกเรือนั่นเอง เมื่อถามว่า มีความจำเป็นไหมกับเรื่องของผ้าสีขาว ทางตำรวจคิดว่า เรามีพยานหลักฐานอย่างอื่นเยอะพอ

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ