บัวขาว เจรจาค่าเลี้ยงดูลูก ภรรยาเตรียมถอนฟ้อง

บัวขาว เจรจาค่าเลี้ยงดูลูก ภรรยาเตรียมถอนฟ้อง

เรียกได้ว่าว่า ถือเป็นข่าวใหญ่เมื่อกลางปีที่ผ่านมา เมื่อ เก๋ น.ส. อัญวีณ์ ภรรยาของ นายสมบัติ บัญชาเมฆ หรือบัวขาว บัญชาเมฆ นักมวยดังชาวไทย ได้ออกมาเรียกร้องการรับผิดชอบเรื่องบุตรสาว พร้อมทั้งเรียกค่าอุปการะเลี้ยงดูบุตร หลังจากฝ่ายหญิงอ้างว่า บัวขาวพยายามออกห่างจากครอบครัว ไม่สนใจตนเองและบุตรสาว

ภาพจาก Sanook.com

ภาพจาก Sanook.com

ซึ่งจากข้อมูลก่อนหน้านี้นั้น บัวขาว และนางสาวอัญวีณ์ อยู่กินกันแบบไม่จดทะเบียนมาตั้งแต่ปี 2556 จนในปี 2558 ก็มีบุตรสาวด้วยกัน โดยทั้งสองคนร่วมกันตั้งชื่อว่า น้องมีตังค์ และมีการรับรองในใบสูติบัตรว่า บัวขาว เป็นบิดา นางสาวอัญวีณ์ เป็นมารดา อย่างถูกต้องตามกฎหมาย รวมถึงยังให้ใช้นามสกุล บัญชาเมฆ และพามาอยู่ด้วยกันในปี 2559

ภาพจาก Sanook.com

ภาพจาก Sanook.com

แต่ต่อมาด้วยการที่ บัวขาว ต้องเดินทางไปมาหลายประเทศ และมีกิจการดูแลค่ายมวยของบัวขาวเอง ทำให้เริ่มห่างกับภรรยาและบุตร โดยเฉพาะในช่วง 2 ปีหลัง ที่แทบไม่ได้มีการติดต่อ หรือช่วยเหลือเรื่องค่าใช้จ่ายในการเลี้ยงดูเลย ทำให้นางสาวอัญวีณ์ จำเป็นที่จะต้องเลี้ยงดูบุตรเพียงคนเดียว และเพื่อความสะดวกในการดำเนินการต่าง ๆ จึงมาขอให้ศาลพิจารณามีคำสั่งให้ บัวขาว รับรองบุตรสาว และเรียกร้องค่าอุปการะเลี้ยงดู

ภาพจาก Sanook.com

ภาพจาก Sanook.com

ล่าสุด เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 22 มีนาคม ที่ผ่านมา ทั้งสองฝ่ายได้เดินทางมายังศาลเยาวชน และครอบครัวกลาง กรุงเทพมหานคร พร้อมทั้งทนายของทั้งสองฝ่าย เพื่อทำการไกล่เกลี่ยเจรจาหาทางออกในคดีความที่เกิดขึ้นนี้

ภาพจาก Sanook.com

ซึ่งการเจรจาจบลงได้ด้วยดี ทั้งสองฝ่ายหันหน้ามาคุยกันเพื่อบุตรสาว และบรรยากาศการเจรจาส่วนมากเป็นการคุยด้วยหลักเหตุผล ส่วนมากเน้นไปที่เรื่องของการร่วมกัน ดูแลบุตรสาวเป็นสำคัญ ทั้งเรื่องของการศึกษา และการอุปการะเลี้ยงดู

ภาพจาก Sanook.com

ภายหลัง การเจรจาเป็นไปได้ด้วยดี ทางทีมทนายของทั้งสองฝ่ายได้ทำสัญญาประนีประนอมยอมความกัน พร้อมกันนี้ เก๋ น.ส. อัญวีณ์ ก็จะไปดำเนินการถอนแจ้งความ นอกจากนี้ ผู้จัดการบัวขาวและพี่สาวบัวขาว ที่ สน. โชคชัย โดยจะถอนแจ้งความอีกด้วย

ภาพจาก Sanook.com

ภาพจาก Sanook.com

ขอบคุณภาพจาก Sanook.com

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ