สาเหตุ หนุ่ม กรรชัย ไม่ปล่อยมือจากข่าว แตงโม

สาเหตุ หนุ่ม กรรชัย ไม่ปล่อยมือจากข่าว แตงโม

เนื่องจากการจากไปอย่างปริศนาของนักแสดงชื่อดัง แตงโม ภัทรธิดา (นิดา) พัชรวีระพงษ์ ซึ่งสังคมไทยต่างตั้งข้อสงสัยหลายจุด บางสิ่งบางอย่างไม่ชอบมาพากลหลายอย่าง แม้จะมีการชันสูตรถึง 2 ครั้งแล้วก็ตาม และแม้เรื่องราวดังกล่าวจะผ่านมากว่า 2 สัปดาห์แล้ว แต่ก็ยังหาข้อสรุปที่แท้จริงไม่ได้

ล่าสุด พิธีกร นักแสดงหนุ่มชื่อดังอย่าง หนุ่ม กรรชัย ก็เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ตามข่าวคดีการจากไปอย่างปริศนาของ แตงโม ภัทรธิดา เช่นเดียวกัน ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงการติดตามคดีนี้ผ่านทางรายการ แฉ ของเพื่อนรักอย่าง มดดำ คชาภา

ภาพจาก รายการ แฉ

โดย หนุ่ม กรรชัย ได้พูดถึงการจากไปอย่างปริศนาของ แตงโม ภัทรธิดา พร้อมเผยเหตุผลที่ไม่สามารถมูฟออนจากข่าวนี้ได้ ว่า เคยคิดที่จะมูฟออน จะไม่ทำเรื่องแตงโมแล้ว แต่สุดท้ายก็ทำเกือบทุกวัน เพราะมันมีประเด็นต่อเนื่องทุกวัน และมันเป็นเรื่องที่สังคมอยากรู้

ภาพจาก รายการ แฉ

ปัจจุบันคนที่อยู่ในวงการบันเทิงจากไป ถามว่ามีเยอะไหม ก็มีหลายท่าน แต่ต้องมาจากไปด้วยเหตุแบบนี้ ในบ้านเราไม่ค่อยมี เพราะฉะนั้นเลยทำให้เหมือนเป็นประเด็นที่คนต้องสนใจ ข้อสงสัยก็มี ส่วนตัวจะพูดเรื่องนี้ตั้งแต่วันแรกว่า ถ้าเรื่องนี้เป็นเหตุไม่คาดฝัน ก็ต้องใช้คำว่าเป็นเหตุไม่คาดฝันที่มีเรื่องน่าสงสัย ต้องใช้คำนี้ ข้อสงสัยมันเกิดขึ้นหมด

ภาพจาก รายการ แฉ

สุดท้าย เดี๋ยวมันก็จะเฉลยออกมาเองว่า ที่มาที่ไปเป็นอย่างไร ต้องรอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจออกมาอธิบายเรื่องทั้งหมด จากหลักฐานและพยานทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับคดีนี้อีกครั้ง

ภาพจาก IG @kanchai

ภาพจาก IG @kanchai

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ