เปิดสินสอด ไฮโซปอ ใช้สู่ขอ เบนซ์ พริกไทย สุดอลังการ

เปิดสินสอด ไฮโซปอ ใช้สู่ขอ เบนซ์ พริกไทย สุดอลังการ

เชื่อว่าวัยรุ่นยุค 90 คงแทบไม่มีใครไม่รู้จักศิลปินวงพริกไทย วงดนตรีชื่อดังที่มีสมาชิก 5 คน ที่โดดเด่นที่สุดในวงคงจะหนีไม่พ้น เบนซ์ พริกไทย นักร้องนำที่มีเสียงไพเราะเป็นเอกลักษณ์ ร้องเพลงเสียงสูงได้อย่างมีพลัง สร้างความทรงจำให้หลาย ๆ คนได้

หลังจากไม่ค่อยได้ออกสื่ออยุ่พักใหญ่ ชื่อของ เบนซ์ พริกไทย กลับมาได้เป็นที่พูดถึงอีกครั้ง เพราะเธอ คือ ภรรยาคนสวยของ ไฮโซปอ ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ เจ้าของเรือสปีดโบ๊ท ซึ่งเป็นกลุ่มเพื่อน 1 ใน 5 คน ที่อยู่บนเรือในวันเกิดเหตุ แตงโม ภัทรธิดา (นิดา) พัชรวีระพงษ์ พลัดตกเรือลงแม่น้ำเจ้าพระยา และยังคงเป็นคดีที่สังคมยังคงให้ความสงสัยและให้สนใจอย่างมาก และทำให้หลายคนอยากรู้เรื่องราวเกี่ยวกับ เบนซ์ พริกไทย กันมากขึ้นด้วย

ชีวิตรักของเบนซ์พริกไทยนั้น เมื่อวันที่ 11 มกราคม 2557 เบนซ์ พริกไทย แต่งงาน กับ ปอ ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ นักธุรกิจนำเข้ารถหรูจากต่างประเทศ โดยก่อนหน้านั้นมีพิธีหมั้นกันในวันที่ 1 มกราคม 2557

วันแต่งงาน ทั้งคู่เปิดใจกันว่า รู้จักกันมานานถึง 8 ปีเต็ม โดยเริ่มจากเป็นพี่น้องกันมาก่อนและเริ่มสนิทกันมากขึ้นเพราะได้ออกงานด้วยกันบ่อย ๆ เลยเลือกที่จะแต่งงานด้วยกันหลังจากคบหาจริงจังได้ 6 เดือน ซึ่งก็ไม่คิดว่าเร็วเกินไปเพราะทั้งคู่ก็พร้อมทั้งเรื่องฐานะและฝ่ายชายก็ได้วางแผนอนาคตไว้เรียบร้อยแล้ว

ส่วนสินสอดที่ฝ่ายชายนำมาสู่ขอ เรียกได้ว่าสมฐานะตระกูลข้าราชการของฝ่ายหญิงอย่างมาก ได้แก่ มีเงินสด 10 ล้านบาท ทองคำหนัก 20 บาท และแหวนเพชร 2 กะรัต

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ