เปิดเลขทะเบียนรถ แอนนา บริจาคในนาม แตงโม หลังเจอทัวร์ลง

เปิดเลขทะเบียนรถ แอนนา บริจาคในนาม แตงโม หลังเจอทัวร์ลง

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ กลายเป็นดราม่าในสังคมออนไลน์ เมื่อ แอนนา ทีวีพูลและฮิปโป ได้ไปออกรายการดังรายการหนึ่ง โดยในรายการได้พูดถึงความประทับใจในตัว แตงโม ภัทรธิดา เเละมีช่วงหนึ่ง ได้จุดธูปคุยกับ แตงโม ในรายการ โดย ริว จิตสัมผัส ก็ได้กล่าวว่า คุณจงจำไว้เลยเพื่อนคุณคนนี้ ถ้าเค้าไม่ผิดเค้าไม่ยอม จำไว้เลยว่าโมจะไม่ไปไหน ท่ามกลางกระแสวิพากย์วิจารณ์จากชาวโซเชียลจำนวนมาก

แต่ในเวลาต่อมา แอนนา เธอนั้นก็ได้ชี้เเจงผ่านไลฟ์สดว่า ตนเองคิดน้อยไป ตอนตอบรับงานรายการนี้ ก็คิดว่ามาพูดเรื่องราวดี ๆ ความประทับใจ เเต่ลืมนึกไปว่ามีการจุดธูปในรายการ ซึ่งก็มาคิดได้ในรายการ เพราะเเตงโมเป็นคนศาสนาคริสต์ เเต่ยืนยันไม่มีจุดประสงค์ไม่ดีกับเพื่อนอย่างเเน่นอน

อีกทั้ง แอนนา ก็ได้โพสต์ระบุข้อความชี้เเจงว่า เรื่องรายการต้องยอมรับเลยว่าแอนนากับฮิปโปคิดน้อยไปจริง ๆ สำหรับเรื่องนี้ ตอนนั้นเป็นช่วงแรก ๆ ที่เกิดเรื่อง ซึ่งในหัวเรา คือ ทำยังไงก็ได้ให้เรื่องนี้ไม่เงียบ ก่อนจะมีประเด็นกับคุณแม่ แต่หลังจากที่คุณแม่ให้เราหยุดเราก็ไม่เคยรับโทรศัพท์นักข่าวท่านไหน รายการก็ถ่ายเท่าที่รับไว้ก่อนหน้า เงินทั้งหมดที่ได้มาก่อนหน้าแอนนานำไปทำบุญ

ภาพจาก FB แอนนา

ภาพจาก FB แอนนา

ส่วนเรื่องแมวใครจะมองว่าเราเลี้ยงเพราะหิวแสง ทุกคนพูดได้หมด แต่เชื่อว่าคนที่เข้ามาดูในไลฟ์จะเข้าใจอะไรมากกว่านั้น การเลี้ยงมันต้องเลี้ยงกันทั้งชีวิต แอนนาโทรปรึกษากับคุณหมอที่ดูแลน้องเรื่อย ๆ ดูแลไม่ต่างจากลูก ในระยะเวลาสั้น ๆ ดูกันไปนาน ๆ ตอนแอนนามีลูก บางคน บอกว่ามีเพื่อคอนเท้นท์ เราห้ามความคิดคนไม่ได้ แต่แอนนารู้ตัวดี ว่าเราอยู่ในจุดไหน ต้องทำยังไง ใจเราเป็นคนแบบไหน เรารู้ตัวเราเสมอ

ภาพจาก FB แอนนา

ภาพจาก FB แอนนา

ส่วนเรื่องคดี เราติดตามกันตลอด ถามข่าวกันทุกวัน และเราจะไม่ปล่อยให้มันเงียบไปอย่างแน่นอน สุดท้ายนี้ขอโทษที่ทำในสิ่งที่ผิดไปนะคะ เรื่องไหนผิดเรายอมรับ แต่ขอให้เชื่อเถิดค่ะ แอนนาและฮิปโปรักโมเพราะมิตรภาพระหว่างเรามันมีอะไรมากมายจริง ๆ ที่ผ่านมา

ภาพจาก FB แอนนา

ภาพจาก FB แอนนา

ล่าสุด ก่อนอื่นต้องขอกราบใจแอนนา เมื่อ แอนนา ทีวีพูล ที่ได้บริจาครถกู้ภัย อุทิศบุญให้ แตงโม ภัทรธิดา โดนวันนี้เราจะพาทุกท่านมา ส่องทะเบียนรถกู้ภัยนั่นก็คือ 1 นค 2290 โดย แอนนา ทีวีพูล ได้โพสต์ระบุข้อความว่า ได้รถแล้ว ขอบคุณมากนะคะที่ทักมากันเยอะมาก เตรียมนำไปทำเป็นรถช่วยกู้ภัยในนามแตงโม ต่อไปรถคันนี้จะไปช่วยชีวิตใครต่อใครอีกมากมาย

ภาพจาก FB แอนนา

ภาพจาก FB แอนนา

ขอบคุณภาพจาก FB แอนนา

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ