เปิดภาพ เบิร์ด แฟนแตงโม เตรียมกลับไปขายน้ำส้มอีกครั้ง

เปิดภาพ เบิร์ด แฟนแตงโม เตรียมกลับไปขายน้ำส้มอีกครั้ง

เชื่อว่าหลาย ๆ คนคงยังเสียใจกับการจากไปของนักแสดงสาวชื่อดัง แตงโม ภัทรธิดา (นิดา) พัชรวีระพงษ์ ที่เกิดเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา เรียกได้ว่าเป็นการจากไปอย่างไม่มีใครได้ตั้งตัว ซึ่งถึงแม้ว่าเหตุการณ์ดังกล่าวจะผ่านมาราว 2 สัปดาห์แล้ว แต่ก็ยังไม่ได้รับการสรุปสาเหตุที่แท้จริงของเรื่องนี้

และในช่วงวันที่ 11 - 13 มี.ค. 2565 ที่ผ่านมานั้น ได้มีงานไว้อาลัยให้กับการจากไปของแตงโม ภัทรธิดา ซึ่งก็มีเหล่าคนบันเทิงเข้าร่วมไว้อาลัยอย่างมากมาย สร้างโมเมนต์น่าจดจำอยู่หลายเหตุการณ์ หนึ่งในนั้นก็คือ เบิร์ด เทคนิค แฟนหนุ่มของแตงโม ที่สร้างโมเมนต์ของแต่งงานกลางพิธี

ซึ่งหลังจากที่ แตงโม มาจากไปแบบนี้ ก็ทำให้หลาย ๆ คนได้รู้จักกับ เบิร์ด เทคนิค แฟนแตงโม ผู้ชายที่ใคร ๆ ก็ยกย่องให้ว่าเป็นรักแท้ของ แตงโม ภัทรธิดา ทำทุกอย่างโดยไม่หวังสิ่งตอบแทน แม้โดนชวนเข้าวงการบันเทิงก็ไม่เอา แม้มีคนให้เงินเพื่อนมาใช้ในการดำเนินชีวิตก็ไม่เอา

อีกทั้งเมื่อไม่นานมานี้ทางด้าน แอนนา ทีวีพูล ได้ออกมาเผยข่าวว่า เบิร์ด แฟนแตงโม จะทำเสื้อออกมาขายจำนวน 1,000 ตัว ซึ่งเป็นเสื้อที่ช่วยกันออกแบบกับ แตงโม และแตงโมก็ยังชอบมาก ๆ อีกด้วย และถึงแม้ว่าแอนนาจะบอกให้เบิร์ดทำเสื้อเพิ่ม แต่เบิร์ดกลับขอทำเท่าที่ทำได้

ล่าสุด ได้มีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งได้ออกโพสต์รูปภาพของ เบิร์ด แฟนแตงโม พร้อมข้อความว่า พี่เบิร์ดมารับรถไปขายน้ำส้ม ฝากซัพพอร์ตกันด้วยนะคะ #เบิร์ดแฟนแตงโม ซึ่งก็มีทางด้านชาวโซเชียลเข้ามาเป็นกำลังใจหนุ่มเบิร์ดให้อย่างมาก ท่ามกลามข่าวที่ว่า หนุ่มเบิร์ดจะย้ายไปอยู่กับเพื่อนมี่ต่างจังหวัด

ขอบคุณภาพจาก TikTok

ขอบคุณภาพจาก TikTok

ขอบคุณ zuperlemon

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ