เผยอาการล่าสุด น้องอีสเตอร์ ลูกสาว แตงโม ภัทรธิดา

เผยอาการล่าสุด น้องอีสเตอร์ ลูกสาว แตงโม ภัทรธิดา

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้าวงการบันเทิงไทย เมื่อนักแสดงสาวชื่อดังอย่าง แตงโม ภัทรธิดา (นิดา) พัชรวีระพงษ์ พลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา จนเป็นเหตุให้นักแสดงสาวจากไป อย่างไม่มีวันกลับ แต่ได้สร้างเรื่องน่าสงสัยหลายเรื่อง ซึ่งในขณะนี้ไม่ไม่สามารถหาข้อสรุปได้

ต่อมา ในสังคมออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวินาที กระติก ยืนคุยกับพี่เต้ ผู้จัดการส่วนตัว พิ้งกี้ สาวิกา มีช่วงระหว่างการคุยได้ก็มีชี้ไปที่หน้าของ กระติก อยู่หลายครั้ง โดยที่ทางด้าน กระติก ก็มีสีหน้าไม่พอใจ แต่ภายหลัง กระติกได้ออกมาพูดว่า คลิปที่เห็นนั้นไม่มีอะไร เป็นแค่การพูดคุยกันปกติ

จากนั้น ทางพี่เต้ ผู้จัดการของพิ้งกี้ ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า ตนนั้นได้เข้ามไปถามกระติกถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบนเรือ แต่กระติกนั้นตอบไม่ตรงกับคำถาม ตนจึงได้มีการต่อว่าไป เพราะไม่พอใจในคำตอบที่ได้

ภาพจาก รายการ แฉ

ภาพจาก รายการ แฉ

สำหรับ กระติก อิจศรินทร์นั้น ไม่ได้มีญาติอยู่ที่กรุงเทพมหานคร ก่อนหน้านี้ตั้งใจจะเอา น้องอีสเตอร์ ไปฝากเลี้ยงไว้ที่บ้านแตงโม ซึ่งอยู่กับคุณเบิร์ด แต่ว่าตอนนี้คุณแม่แตงโม ได้ย้ายเข้ามาอยู่ในบ้านนี้ ดังนั้นกระติกก็เลยอยู่บ้านของตนเอง

หลังจากที่เกิดเรื่องขึ้น กระติกก็ไม่ยอมให้น้องอีสเตอร์ไปเรียนหนังสือ เนื่องจากกระแสสังคมเยอะ เรียนออนไลน์ก็ให้เรียนไม่ได้ ทุกวันนี้ให้ดูยูทูบคิดส์ (Youtube Kids) อยู่ที่บ้านแทน ที่สำคัญตอนนี้น้องอีสเตอร์ ยังไม่รู้ว่ามี้โมจากไปแล้ว เพราะว่ายังถามถึงอยู่ทุกวัน

ทั้งนี้ พี่ชายของแตงโม ยังเปิดเผยว่า หลังจากขอขมาแม่คุณแตงโมวันนั้น กระติกก็ไม่ได้ติดต่อกลับมาอีกเลย พอรู้เรื่องว่าไม่อยากอยู่แล้ว ก็รู้สึกแปลกใจอย่างมาก พร้อมฝากเตือนสติกระติกด้วย อยากให้นึกถึงน้องอีสเตอร์ ลูกสาวให้มาก ๆ เพราะว่าแตงโมก็รักน้องอีสเตอร์มาก ๆ

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ