พี่เต้ ผจก.พิ้งกี้ เปิดใจ เรื่องที่มีการพูดคุยกับ กระติก

พี่เต้ ผจก.พิ้งกี้ เปิดใจ เรื่องที่มีการพูดคุยกับ กระติก

เรียกได้ว่า ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนสงสัยอยู่กับคลิปเหตุการณ์ของ พี่เต้ ผู้จัดการส่วนตัวของ พิ้งกี้ สาวิกา ยืนเผชิญหน้ากับ กระติก อิจศรินทร์ ผู้จัดการและเพื่อนสนิทแตงโม ภัทรธิดา (นิดา) พัชรวีระพงษ์ หากมองในระยะไกล ๆ ดูคล้ายทั้งสองคนกำลังต่อว่ากัน เพราะมีการจิ้มนิ้วไปที่ศรีษะของกระติก ซึ่งทางกระติกเองก็เผยในภายหลังว่าเป็นการคุยกันปกติไม่มีอะไร

ล่าสุด พี่เต้ ผู้จัดการพิ้งกี้ ได้มาออกรายการแฉ เปิดใจถึงเหตุการณ์วันที่เจอกระติก ในพิธีไว้อาลัยแตงโม โดยพี่เต้เล่าว่าตนเดินไปหาคนรู้จักก่อนเจอกระติกมาไหว้ด้านพี่เต้จึงได้ถามกระติกไปตรง ๆ ว่าเหตุการณ์วันนั้นเกิดอะไรขึ้นและทำไมไม่อยู่เฝ้า

ภาพจาก รายการ แฉ

ภาพจาก รายการ แฉ

ซึ่งตัวกระติกพยายามตอบไปเรื่องอื่นไม่ตรงคำถาม ทำให้พี่เต้ที่ได้คำตอบดังนั้น เลยขึ้นพร้อมชี้ไปที่กระติกและบอกว่าทำไมถึงไม่รอแตงโมอยู่ตรงท่าเรือ รอไปสิต่อให้คนหรือมีเหตุการณ์อะไรกระติกต้องรอ กระติกต้องเฝ้าทำอะไรไม่คิดเลย ตัวพี่เต้พูดไปก็ชี้หน้ากระติกไปจนกระติกบอกว่าอย่าชี้เดี๋ยวเป็นประเด็น

ภาพจาก รายการ แฉ

ภาพจาก รายการ แฉ

พอพี่เต้นิ่งกระติกก็ขึ้นทันทีต่างคนต่างใส่กัน ซึ่งตัวพี่เต้เองได้บอกกระติกว่าทั้งหมดนี้ ถ้าตัวกระติกไม่ไปไหนเหตุการณ์จะไม่เป็นแบบนี้ โดยพี่เต้ได้ทิ้งท้ายกับกระติกว่างานโมเป็นงานศักดิ์สิทธิ์นะ ถ้าพูดโกหกหรือไม่จริงก็ระวังไว้ และฝากให้คิดว่าทำไมไม่รักโมเหมือนที่โมรักกระติก ก่อนที่พี่เต้จะเดินจากกระติกไป

ภาพจาก รายการ แฉ

นอกจากนี้ พี่เต้ยังเล่าย้อนว่าตนเคยเอาเงินของพิ้งกี้โอนให้แตงโมไปใช้ก่อน 100,000 บาท เนื่องจากแตงโมต้องการใช้เงินด่วน ซึ่งเรื่องนี้พิ้งกี้พึ่งจะมารู้ภายหลังไม่นาน แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะถือว่าช่วยกันพอเงินงานของแตงโมมาก็โอนคืนพิ้งกี้ไป

ภาพจาก รายการ แฉ

ด้านมดดำ เองได้เผยข้อความของแตงโมที่ส่งให้ตนพร้อมบอกรักเป็นครั้งสุดท้ายก่อนถึงวันเกิดเหตุไม่นาน ซึ่งเพื่อน ๆ ที่สนิทกับแตงโมจะได้รับข้อความนี้หมดแม้แต่ตัวพิ้งกี้เองแตงโมก็นัดทานข้าวเอาไว้ แต่มาเกิดเหตุไม่คาดฝันก่อน ทางพิ้งกี้พูดขึ้นว่าแตงโมเป็นคนเก็บรูปของเพื่อน ๆ ทุกคนไว้ในโทรศัพท์และใส่ใจมากซึ่งเรื่องนี้ทางแอนนาเป็นคนมาบอกตนเอง

ภาพจาก รายการ แฉ

ขอบคุณ รายการ แฉ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ