ชมพู่ คนที่รักและหวังดีกับ แตงโม มาโดยตลอด

ชมพู่ คนที่รักและหวังดีกับ แตงโม มาโดยตลอด

หลังจาก นางเอกซุปตาร์ ชมพู่ เอ ฮาร์เก็ต เป็นอีกหนึ่งคนที่เจอดราม่าไม่ไปร่วมงานอาลัย แตงโม ภัทรธิดา (นิดา) พัชรวีระพงษ์ ซึ่งนอกจากเพจดัง เจ๊มอย 108 ได้ออกมาช่วยชี้แจงหลังมีคนตั้งคำถามว่า แปลกจัง ทำไมชมพู่ไม่ไปงานไว้อาลัยพี่แตงโม

โดยระบุว่า ตอนนี้ชาวโซเชียลบางคนเริ่มขบวนการ หาคนผิดอีกแล้ว ใครไม่ไปงานอาลัย แตงโม คือผิด มีคนไปถามแม่ชม ว่าแปลกจัง ทำไม ชมพู่ ไม่ไปงานไว้อาลัยแตงโม ใช่ นางเคยอยู่แก๊งน้ำแข็งใสกัน แต่คุณช่วยดูท้องแม่ด้วย ป่องอยู่ไง และบางคนเค้าก็ถือกันป่ะว่า คนท้อง ห้ามไปงานไว้อาลัย และยิ่งท้อง ยิ่งระวังคนเยอะ ยิ่งระวังสถานการณ์ CV - 19 คนเราแสดงออกความเสียใจต่างกัน ด้วยรัก

ด้าน แอนนา เพื่อนสนิทแตงโม พูดถึงเรื่องนี้ว่า แต่ก่อนพี่ชมพู่กับแตงโมสนิทกัน แต่ช่วงหลัง ๆ ไม่ค่อยได้เจอกันเท่าไหร่แล้ว ถามว่าพี่ชมมาร่วมงานโมไหม พี่ชมท้องจะคลอดเดือนนี้ด้วย การไปงานไว้อาลัยแบบนี้ อาจจะไม่เหมาะ เพราะด้วยเรื่อง CV - 19 ด้วย

อันนี้ที่คนไม่รู้พี่ชมแกไม่มาด้วยตัวเองก็จริง แต่พี่หวานเจี๊ยบมานะ แล้วแกส่งคนมาช่วยงานนะ ใครดราม่าแม่ชมอยากให้หยุด ให้จบ พี่ชมกับโมสายสัมพันธ์ดีกันมาเสมอ

ตอนนั้น แตงโมมีดราม่า เจอพี่ชมบนเครื่องบินแกบอกเป็นห่วงโมนะ พี่ชมเป็นคนหนึ่งที่ไม่ว่าแกจะไปไกลแค่ไหนก็ตาม เขาก็มีความห่วงใยให้ดารารุ่นน้องหรือคนที่รู้จักตลอด พี่ชมคือคนที่แตงโมรักและหวังดี แม้เขาไม่ได้มางานเขาก็ซัพพอร์ต

ล่าสุด มีคนให้ข้อมูล แม่ชมพู่ จัดทีมการ์ดมาสนับสนุนเพื่อความปลอดภัยในงานไว้อาลัย แตงโม ด้วย ขณะที่ แฟนคลับของ แตงโม ได้แชร์ภาพของ ชมพู่ อยู่ข้างแตงโมในวันที่เธอต้องไม่มีคุณพ่อ โดยแชร์กันว่า ตอนพ่อแตงโมได้จากไป ชมพู่ก็ไปงานไว้อาลัย ทั้ง ๆ ที่ตอนนั้น แตงโมไม่มีกระแส ไม่มีคนสนใจ แต่ชมพู่ก็ยังไปอยู่ข้าง ๆ แตงโม สิ่งที่คนไม่ได้เห็นผ่านโซเชียล ไม่ได้แปลว่าเขาไม่ได้ทำอะไรเลย

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ