เบนซ์ พริกไทย ถามปอ เคยคบกับ กระติก ยันพ่อไม่ยุ่งคดี

เบนซ์ พริกไทย ถามปอ เคยคบกับ กระติก ยันพ่อไม่ยุ่งคดี

จากกรณีที่มีคนไปวิพากษ์วิจารณ์ถึงความสัมพันธ์ของ ไฮโซปอ กับ กระติก ผู้จัดการส่วนตัวและเพื่อนสนิทของ แตงโม ภัทรธิดา ว่าเคยคบกันในสมัยวัยรุ่น พร้อมทั้งมีการไปหาภาพมาต่าง ๆ นานา อดีตนักร้องสาวชื่อดัง เบนซ์ พริกไทย ภรรยาของ ไฮโซปอ ตนุภัทร จึงได้ออกมาเปิดเผยว่า

เคยถามพี่ปอ ถามจริงเคยคบกับกระติกเหรอ พี่ปอยอมรับเคยคุยกันแบบกุ๊กกิ๊ก สมัยวัยรุ่น ไม่ได้เป็นแฟนกัน เคยชอบกันแบบจีบ ๆ วัยรุ่นเขาก็ชอบหลายคน จีบคนนั้นคนนี้ ก็เฉย เพราะรู้สึกเป็นเรื่องในอดีต มันจบแล้วทุกวันนี้เขาก็ยังเป็นเพื่อนกันได้

พี่กระติกไม่ใช่แฟนพี่ปอ พี่ปกก็ไม่ใช่แฟนพี่กระติก เคยคุยกันในระดับหนึ่ง เคยชอบพอกันว่าง่าย ๆ มันไม่ใช่ปัจจัยหลักการดำรงชีวิต ณ ปัจจุบัน ไม่ได้ซีเรียส คนเราเลิกกันไปหรือไม่ได้เป็นเพื่อน หรือคนที่จีบกันแล้ว วันหนึ่งก็เป็นเพื่อนกันได้ เขาก็มีลูกแล้ว เขาก็มีแฟนแล้ว เราก็มีครอบครัวแล้ว ไม่ได้ติดใจเรื่องนี้เลย เป็นเรื่องมิตรภาพที่ดีมากกว่า

จริง ๆ ไม่ได้รู้มาก่อน เห็นข่าวลงก็เลยถามพี่ปอเคยคบกับพี่กระติกเหรอ เขาก็บอกเคยกิ๊กกันแต่ไม่ได้เป็นแฟน เป็นเรื่องที่เราไม่ควรเอาเรื่องนี้มา มันเป็นอดีต จะให้มาถึงปัจจุบัน แล้ววางแผนกันช่วยกันจัดการ มันเป็นภาพยนตร์ไปหน่อย

ส่วนเรื่องคดีคนบอกว่าพ่อเป็นตำรวจ (สามีใหม่แม่เบนซ์) มาช่วยเรื่องคดีนั้น เบนซ์ ยืนยันว่า เห็นมา 10 กว่าปีไม่ทำอะไรแบบนั้น คุณพ่อเกษียณมาประมาณ 12 ปีแล้ว เพราะฉะนั้นไม่สามารถเข้าไปทำอะไรได้ เต็มที่อาจจะได้แค่ถามว่าเป็นอย่างไรบ้างแค่นี้ พ่ออาจจะให้คำแนะนำพี่ปอ เรื่องปกติฐานะคนในครอบครัว

แต่จะไปทำอะไรนอกเหนือจากนั้น เปลี่ยนแปลงอะไรมันยาก ศาล อัยการ นิติเวช ท่านทำงานเต็มที่ ไม่สามารถมีคอนเน็กชั่นได้ทุกส่วนของคดีได้ คุณพ่อเป็นคนตรงมาก หลายคนที่ได้รู้จักหรือเคยร่วมงานจะรู้ท่านเป็นคนตรงมาก การจะขออะไรแต่ละอย่าง ท่านเป็นคนไม่ค่อยพูด ไม่มีเปอร์เซ็นต์เลยที่จะขอความช่วยเหลือ

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ